Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Những khi chọn lựa xe đẩy trẻ em ba mẹ cần phải lưu ý chuyện gì

Hiện giờ ở ngoài thị trường đang có vô số sản phẩm xe đẩy dành riêng cho trẻ nhỏ, với các công năng tiệc ích khác nhau. Thế nên chuyện chọn mua 1 sản phẩm xe đẩy đúng đắn đối với bé con chẳng phải là việc giản đơn. Trong những dòng góp ý hôm nay, sẽ là một số lời khuyên thiết yếu để anh chị chọn lựa được một kiểu xe đẩy trẻ em như ý.

Để tìm chọn được mẫu xe đẩy cho bé ưng ý, ngoài các suy nghĩ riêng, bố mẹ phải chú ý đến mục đích sử dụng của bé.

Độ lớn hợp lí


Xe đẩy trẻ em quá rộng đôi lúc cũng không phải là điều tốt, với cơ thể bé nhỏ của bé cưng, bé sẽ rất dễ lọt hẳn ở trong đó & mỗi lúc di chuyển xe bé sẽ bị lắc lư giống như sự nhấp nhô của xe đẩy, chuyện này chẳng những làm cho trẻ khó chịu mà nó còn đem lại mối nguy cho trẻ. Tới lúc bé lớn lên, chiếc xe cũ của chúng ta sẽ trở nên vô dụng đối với trẻ, bởi bé đã bắt đầu bò được hoặc bước đi, trẻ sẽ chả còn thích ở trong chiếc xe cũ ấy nữa.

xe day tre em

Và dĩ nhiên, 01 kiểu mẫu xe đẩy trẻ em hơi bé nhỏ so với phom người của trẻ sẽ làm bé thấy gò ép, chẳng mấy thoải mái tay chân khi ngồi, nằm bên trong xe đẩy.

Vững chắc & đảm bảo


Một số chiếc xe đẩy có thêm một vài chức năng trợ giúp như là khay đựng thức ăn, chỗ để đồ chơi trẻ em,… thường được bố mẹ ưa thích. Tuy vậy theo các sẻ chia từ chuyên gia, 1 kiểu xe đẩy trẻ em đảm bảo thì mới thật sự cần thiết cho trẻ nhỏ.

Để mà bảo đảm bạn hãy nên chọn mua xe làm từ chất liệu không gỉ sét, khung sườn xe bền chắt có khả năng chịu lực tốt, nhất là đối với một số kiểu loại xe đẩy trẻ em thường phải xếp gấp nhiều lần. Bánh xe lăn phải có đặc điểm giảm sự trơn trượt để giúp xe đẩy có tốc độ ổn định những lúc di chuyển. Mai che cần được may rộng che trọn người bé & chống thấm nước. Với các tổ ấm sử dụng xe hơi thì xe cần phải có thêm phần đai an toàn cho trẻ.


Ưu tiên cho các khả năng bạn mong muốn nhất


Thông thường khi mà chọn sắm xe đẩy trẻ em, đa số bậc bố mẹ luôn để ý tới các chiếc xe có phần mái tiện dụng, kích thước gọn nhỏ & trọng lượng tối giảm để có thể cất giữ và đem theo những lần ra ngoài. Những dòng xe càng có thêm nhiều tính năng thì mức giá của chúng càng mắc, đôi lúc mua về chúng ta còn chưa dùng hết những công năng đó. Do vậy, ba mẹ cần phải xem xét các chức năng như nào cần thiết nhất cho chúng ta & trẻ nhỏ, để tối ưu hóa chuyện chọn mua hơn nữa.

xe day tre em

Mái che nắng và sự dễ chịu sẽ là 2 đặc điểm hàng đầu mỗi lúc chọn sắm xe đẩy trẻ em bởi giúp cho trẻ thích thú hơn. Một vài công năng như khay chứa thức ăn, khay đựng đồ chơi,… cũng chẳng quan trọng lắm bởi một số bậc phụ huynh chẳng có dự định cho bé ăn trên xe.

Các bạn có thể chọn mua những sản phẩm xe đẩy trẻ em và xe đẩy trẻ em ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét