Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

3 phong cách áo khoác nam ấn tượng 2015

Với 1 số đổi mới ở trong kiểu mẫu và sự phối kết các màu sắc mới lạ, style áo khoác nam năm 2015 đã mang lại phái nam rất nhiều lựa chọn cực độc cho phong cách ăn mặc của bản thân mình. Với những xu thế cực trẻ trung & thời thượng những chàng trai sẽ nhìn trông vô cùng thu hút cho dầu ở trong tiết trời se lạnh nhếch nhát. Nào hãy cùng nhau liệt kê các xu hướng ăn vận áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu chấm bi làm gió mới với mùa lạnh năm 2015


Đây thật là điều ngạc nhiên với phái mạnh, khi mà hình tiết chấm bi luôn xuất hiện ngay trên áo quần ở phái nữ thế mà chính lúc này nó đã được nằm trên các kiểu áo khoác nam 2015, chính nét táo bạo thế này mà chúng đã làm ra mùi vị mới lạ cho tiết trời lạnh năm nay. Chớ cho rằng chi tiết chấm bi chỉ có thể dùng được với các quý nàng thôi, một mẫu áo khoác họa tiết chấm bi có những đường may lịch thiệp & mạnh mẽ, chẳng hề làm mất đi dáng vẻ nam tính của chúng ta mà nó còn giúp cho các bạn nhìn trông thật thu hút & phá cách ở trong con mắt người xung quanh. Mặt khác, nó còn khá là dễ mặc đồ, để giúp cho bản thân mình trông tươi trẻ & độc đáo hơn nữa, các bạn nam hãy tạm thời gác một số item màu sắc tối tăm vào tủ và đổi chỗ bằng những loại quần áo màu sắc độc đáo, để làm nên xtyle mới toanh cho chính mình.

ao khoac nam

Song, chúng ta chớ được ăn tham quá nhiều màu sắc, vì chúng sẽ khiến cho chúng ta trở thành anh chàng không tinh tế trong mắt người đối diện và làm mất nét đẹp menly vốn dĩ. Phù hợp hơn thẩy vẫn là chi tiết chấm bị hai màu đen & trắng.

Áo khoác nam kiểu miền nhiệt đới cho bạn nam yêu thích sự hút mắt


Nếu mày râu mình đã cảm thấy quá là phát chán cùng phong cách ăn mặc thân quen hàng ngày và đang muốn lựa chọn cho mình 1 x-tyle mới lạ, thế thì dáng áo khoác nam kiểu tiết miền nhiệt đới quả đúng là trang phục hoàn hảo mà các bạn đang cần tìm kiếm đấy nhé. Với các hình ảnh & tone màu trẻ trung của nó, các bạn chả những có thể mặc chúng trong 1 số buổi ra phố, dã ngoại mà thậm chí cả tới chỗ làm cũng rất hợp guu. 1 việc lưu ý nhỏ ở kiểu áo khoác nam như này đó là những khi chọn đồ bận phía trong phải nên tối giản vì một khi quá đỗi rạng rỡ bạn sẽ khiến cho người đối diện cảm thấy loạn mắt vì độ nổi của cả 2 chiếc áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, bạn phối với với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực phong cách.

Áo khoác nam kèm slogan độc đáo


Các dòng slogan thường tạo cho người đối diện cảm giác lí thú và bất ngờ, vì chuyện đó mà nó đã xuất hiện trong khuynh hướng áo khoác nam 2015. Các chàng trai ngay bây giờ có thể thoải mái xài các câu slogan "không đụng hàng" để cho thấy x-tyle táo bạo, sành điệu của chính mình. Với thiết kế chữ in ấn tượng trên thân áo, hoặc thậm chí tay áo, loại áo khoác phao này không chỉ giúp chúng ta nói lên bản thân là người nào mà các dòng chữ ấy còn mang đến điểm nhấn lạ mắt phá cách cho tổng thể trang phục của bạn.

Chúng Ta có thể sắm nhiều sản phẩm áo khoác nam 2015 trên Sendo.Vn và áo khoác nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét