Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Giúp mọi người chọn mua đồ chơi lego dành cho trẻ

Bây giờ trên thị trường xuất hiện hàng tá kiểu đồ chơi cho trẻ con với muôn vàn kiểu dáng & chủng loại. Ở các dạng đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được khá nhiều người nhìn nhận cao nhất về sự giáo dưỡng, sáng tạo & nhận được sự yêu mến rất nhiều ở bé.

Tên Legochính là một loại sản phẩm đồ chơi xếp hình của công ty Lego tại Đan Mạch. Bọn chúng gồm có những mảnh plastic hình cục gạch vô vàn gam màu dễ dàng lắp với nhau hay một vài mô hình người ta, động vật, hoa lá,… Chúng dễ dàng lấy ra, xếp vào để tạo thành những mô hình mới thực đặc biệt. Thế nhưng không hẳn trẻ nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Mỗi 1 dạng sẽ hòa hợp với mỗi lứa tuổi của các con. Bên dưới đây sẽ là những dòng chia sẻ để cho bạn chọn đồ chơi lego chuẩn xác cho bé.

do choi lego

Đồ chơi lego giành cho trẻ dưới 2 tuổi


Đây là mức tuổi mà các bé học theo mọi chuyện mau chóng hơn hết. Với lứa tuổi từ 0 - 2 tuổi, các bậc phụ huynh sẽ được trông thấy sự trưởng thành của bé cưng như là tập đi, ăn uống, bi bô tập nói,… Lúc này, cá tính của trẻ cũng từ từ hoàn thiện. Các bé sẽ thường tìm hiểu, học hỏi nhiều thứ mới mẻ bên ngoài do vậy các phụ huynh hãy tìm mua cho bé con 1 số loại đồ chơi lego cỡ to kèm vô vàn sắc màu tươi tắn. Lúc chơi, bố mẹ cũng nên chơi cùng với bé để giúp trẻ thấy được sự định hướng tốt nhất.

Lego cho các bé 2 tuổi


Từ 2 tuổi trở đi, trẻ đã biết ghi nhớ thế giới qua nhiều đồ dùng xung quanh. Lứa tuổi đấy, óc mường tượng của con lớn lên một cách mạnh mẽ. Con sẽ muốn làm theo các bạn ví dụ mua đồ, nấu ăn, đi làm,… Chính vì thế, chúng ta hãy cố gắng chọn mua 1 vài kiểu đồ chơi lego với mô hình ngôi nhà, cây cối, thú vật,… để cho con thoải mái sáng tạo những thứ bản thân mình yêu mến, 1 vài điều nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego dành cho bé ba tuổi


3 tuổi là lứa tuổi bé đã từ từ biết được nhiều chuyện. Tuy nhiên, còn quá nhiều điều để bé học theo. Hãy lựa chọn cácloại đồ chơi lego gạch xây dựng, những con vật, các nhân vật lừng danh,… Bây giờ, bé con rất ưa thích được hóa thân vào nhiều người và liên tiếp sáng tạo ra những cốt chuyện độc đáo cùng với nhiều món đồ lego đó.

do choi lego

Giành cho bé hơn bốn tuổi


Lúc này bé đã từ từ phát triển hết nhận thức của mình. Cho nên chúng ta hãy chọn mua cho bé nhà mình các bộ đồ chơi lego lớn & rối rắm để giúp trẻ thoải mái mường tượng. Điểm quan trọng hơn cả chính là lúc các con chơi lego mọi người cũng cần chơi chung để trẻ dễ định hướng được nhiều điều dựa theo hướng đi chuẩn xác. Tuy nhiên cũng chớ có gò ép, ép các bé phải theo một khuôn khổ, điều đấy sẽ làm cho con sợ sệt không dám mường tượng. Khi bé trưởng thành chắc chắn các bạn sẽ hối tiếc bởi vì đã không để trí óc mường tượng của các bé được phát triển 1 cách tốt hơn cả.

Bạn có thể sắm những sản phẩm bộ đồ chơi lego và đồ chơi lego trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét