Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Tìm chọn đầm ren đi tới văn phòng hay dạ tiệc

Vải ren được xem là cảm hứng chính yếu của toàn BST thời trang ngày đông cuối năm, 1 vài kiểu đầm ren đang thịnh hành và trở thành trào lưu ăn diện được bạn gái mê mẩn hơn khi nào hết bởi nét đẹp duyên dáng, kiêu sa mà item này mang đến. Các chị em đã chọn vài bộ đồ cho mùa lạnh năm nay chưa, nếu vẫn chưa thì gợi ý bên dưới thực hữu dụng cho các bạn đó.

Loại vải ren được những designer nghĩ ra trăm ngàn kiểu mẫu mê mẩn phái đẹp như: sơ-mi ren, đầm ren, quần ren cho tới blazer ren… Mọi người dễ dàng chọn lựa vô số mẫu mã để có thể đôn lên nét kiêu sa, lôi cuốn của mình. Dù vậy, đối với các nàng nơi công sở thì 1 số mẫu đầm liền với chất liệu ren thường hay được chọn lựa hơn cả. Vì chúng sở hữu một nét đẹp rất là lịch lãm, bắt mắt rất là hợp nơi công sở.

Tiếp theo là 1 số tham khảo để các bạn nổi bật hơn nữa với đầm ren:

Tìm kiếm đầm ren khi đi làm


Đầm ren được coi là bộ đồ chẳng khó tìm thấy, ở trên thị trường phong phú về giá & mẫu mã. Nếu mà tìm chọn đầm ren nơi công sở các bạn gái hãy nên chú ý lựa chọn những sản phẩm có tone màu nữ tính ví dụ như lam lợt, vàng nhạt… phải tránh các tone màu chói quá, màu nóng như đỏ, vàng, cam.... Nhiều hoa văn cũng phải tinh tế để tương xứng với yêu cầu công việc và đừng chọn mua chất liệu vải ren mỏng quá hoặc quá xì-tai để tránh gây ra cảm giác “đau mắt”. Dạng đầm phối ren với tông màu đối chọi được coi là 1 lựa chọn tuyệt vời giành cho các bạn gái thanh lịch. Phần ren sắc màu trầm sẽ giúp che chắn vòng eo to bự của các bạn gái – chỗ mà ai cũng lo bị dòm thấy. Bạn hãy thử mix cùng với tất cùng màu sắc cho đẹp hơn.

dam ren

Chọn lựa đầm ren giành cho tiệc tùng


Với 1 số chiếc đầm ren giành riêng cho ngày lễ, bạn cũng cần tách chúng thành 2 loại đó là tiệc ngày và tiệc ban đêm. Trong đó, 1 vài chiếc váy tone màu tươi phù hợp với những buổi tiệc ngày hơn còn tone màu đen kì bí lại hợp cho buổi lễ ban đêm long lanh ánh nến.

Ta có thể lựa chọn độ dài của đầm dựa vào ý thích của mình. Song, 2014 này có nhẽ các loại váy - đầm dài được phái nữ ham chuộng nhứt. Kiểu váy đầm có màu tươi được tỉ mỉ làm nổi trội những đường may chạy ngang hông với mục đích giúp tôn đường cong cho người mặc. Đây chính là dạng váy - đầm có thể hợp lí với những buổi lễ cả ban ngày và ban đêm. Tuy vậy, cùng với item tông màu trầm tối và vớ màu đen thì sẽ bắt mắt hơn nếu như nó là dành cho bữa tiệc tối. Chiếc váy đầm ngắn trên đầu gối lại thích hợp hơn với nhiều buổi tiệc ngày.

dam ren

Mong rằng qua những tư vấn bên trên, các bạn gái có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình một dạng đầm ren lí tưởng để mặc đi làm hoặc đi dạ tiệc.

Bạn nên mua các sản phẩm váy ren và đầm ren tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét