Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Thời trang Zara luôn biết làm hài lòng khách hàng

Zara hãng trang phục tên tuổi với cà ngàn chi nhánh ở trên toàn cầu, đặc biệt là châu Á, thương hiệu thời trang Zara luôn được những quý nàng ưa thích & chọn dùng. Bên cạnh 1 số trang phục có vẻ ngoài thời trang, Zara còn có thể nắm bắt thiên hướng ăn mặc một cách mau chóng. Những điều làm nên thành công của Zara vẻn vẹn trong 03 công thức:

Zara

Theo kịp xu hướng



Khi mà 1 số nhãn hiệu ra sức tạo ra 1 “xu hướng fashion” thì ở Zara lại đi trên một con đường khác hẳn. Bên cạnh một số dạng được tạo dáng riêng biệt của thời trang Zara thì công ty còn ra sức mô phỏng quần áo dựa trên một số hãng thời trang danh tiếng Khác, các nhà thời trang của Zara không cần tiêu tốn nhiều sức sáng tạo điều mới, mà dựa vào kiểu dáng những cái có sẵn để làm nên các loại quần áo mới lạ hơn trước và thích hợp đối với thị hiếu thị trường hơn hoặc là nói rõ hơn hãng Zara chả hề “tạo nên” điều mới mà là “tái bản” lại nó. Từ thời gian lên ý tưởng cho đến lúc có sản phẩm thời trang Zara chỉ mất chừng 1 tháng. Cứ độ 15 ngày thì hãng Zara lại cho ra trang phục mới đáp ứng thị hiếu người bận.

Zara

Đội thiết kế loay hoay mỗi ngày



Thiết kế là một chuyện nặng nhọc & cần có sự liên hệ tới từ nhiều người. Đội design của nhãn hiệu thời trang Zara phải vận hành hối hả cả năm để những kiểu mẫu mới luôn luôn thay đổi ngoài thị trường người dùng. Tìm kiếm cách mô phỏng lại các bộ sưu tập và đoán trước xtyle ăn vận dành cho một hoặc nửa năm sắp đến dựa trên những mẫu căn bản ở trên thị trường.

Hãng Zara không chỉ nhận xét khuynh hướng thời trang qua những bảng báo cáo thị trường cổ điển. Thời trang Zara có luôn một e-kip “thực địa” để mà bắt kịp xu hướng thị trường dựa trên một số hình thức như: thư điện tử, gọi thoại, khảo sát ý kiến người mặc bằng đường thư từ, trung tâm mua sắm, tại các ngôi trường học, quán bar, đường phố, khu vui chơi... Để nhận thấy thử xem giới trẻ ưa mặc như thế nào.

thời trang

Đọc thêm các hình ảnh vềthời trang.

Các sản phẩm khan hiếm, người tiêu dùng phải nhanh tay



Bằng cách hạn hẹp lượng hàng cho từng mẫu mã vì vậy thời trang Zara luôn luôn hiếm hoi ngoài thị trường. Mà quần áo hiếm thì lại thành đắt giá. Những kiểu mẫu luôn đổi thay hằng tuần, tới tuần tiếp theo kiểu mẫu khách ưng ý có thể chẳng còn nữa. Và những cửa hiệu của hãng Zara luôn nhộn nhịp khách hàng đến mua hàng.

Nếu kiểu mẫu không mấy hút hàng hãng Zara luôn có thể giảm giá để bù thiệt hại, hãng chỉ việckhuyến mại18% trong khi khá nhiều nơi buộc phải "giảm giá" đến 50%.

Mẫu mã đa dạng cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn



Đến với thời trang Zara, người mua có thêm rất nhiều chọn lựa ấn tượng lí tưởng cùng xì tai của bản thân mình, bởi mẫu mã luôn luôn đổi thay liên tục và thích hợp với từng tính cách người bận.


Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng thời trang zara -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét