Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Phải làm sao để chẳng bị lừa gạt khi chọn điện thoại di động cũ

Lúc này được xem là thời gian biến đổi mạnh mẽ của những dòng smartphone. Càng ngày càng có vô số loại điện thoại di động thế hệ mới giới thiệu kèm với những cải tạo ở thiết kế & chức năng. Tuy vậy, giá tiền của những dòng máy smart phone đấy chả hề rẻ xíu nào (phần lớn cũng đều trên 10 triệu) do vậy rất nhiều người chả có nhiều tiền nhưng mà vẫn thích sử dụng thì khi đấy phương án tốt hơn hết đấy là nhờ đến các mẫu điện thoại di động cũ.

Thông qua trình độ dựng smart phone ngày một khéo léo của những anh thợ sửa máy thì bạn nào muốn sắm điện thoại di động cũ cần phải cẩn trọng ở trong bước lựa chọn. Trong trường hợp chúng ta là 1 người "tay mơ" hẳn là sẽ bị lừa 1 cú nhớ đời. Sau đây chính là 1 số điều nhất thiết phải lưu ý trong khi bạn lựa chọn điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Cần phải xem xét số IMEI


Đây là cách thức kiểm tra được vô số người vận dụng nhứt cũng được xem là cách thuận tiện và đáng tin cậy nhứt lúc mà chọn mua điện thoại di động cũ. Có các dòng điện thoại di động riêng biệt thì công thức để tìm thấy dãy số IMEI bên trong điện thoại di động cũng khác biệt. Lúc nào đang tính mua 1 loại điện thoại di động nào đấy, mọi người hãy nên tìm hiểu kỹ lưỡng về nó cùng với phương thức dò tìm số IMEI trong chúng. Nếu như chọn máy vẫn còn vỏ hộp và hạn bảo hành thì hãy so mã số đấy với mã số IMEI in ở trên hộp đựng. Nếu thấy chiếc điện thoại di động cũ với dãy số IMEI chả khớp với vỏ hộp thì tuyệt đối không được mua.

Quan sát vỏ bọc và keyboard


Đối với nhiều chiếc điện thoại di động cũ thì mọi người không được lựa các dòng máy bị thay lớp vỏ cũng như là bàn phím bởi vì các tiệm thường sử dụng hàng "lô", có nghĩa là đồ kém chất lượng mà thay vào bởi vậy sẽ dễ gây ra kẹt phím, vỏ bọc dễ dàng bị bung. Chúng ta hãy nên thử bằng việc cho vào nơi tối xem coi ánh sáng ở trong di động có bị đi ra ngoài không, nhấn mọi phím ấn trên di động thử coi độ nhạy thế nào? Có kẹt hay là không.

dien thoai di dong

Xem xét màn hình hiển thị


Màn hình hiển thị được xem là vị trí quan trọng nhất ở chiếc di động, đặc biệt là với một số cái điện thoại di động di động cảm ứng. Các bạn thử đến menu tùy chỉnh sau đó thay đổi độ sáng tối để nhận định. Một vài loại điện thoại di động cũ bị điểm trắng hay là đen thì đừng có mua. Mọi người cũng cần phải đánh giá độ nhạy trên màn hình cảm ứng bằng phương pháp đụng vào tất cả các chỗ ở trên màn hình xem xem bị liệt nơi nào không.

Xem xét pin


1 vài tiệm trong lúc mua bán điện thoại di động cũ lúc nào cũng lấy pin zin của máy rồi sau đó thay vô đó là 1 số loại pin dỏm. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Riêng với pin của Nokia thì lúc đó các bạn quan sát hình ảnh ba chiều của tem dán, đồng thời đối với nhiều loại pin khác chúng ta dòm vào vị trí gặp gỡ của pin và chiếc máy. Trong trường hợp lớp mặt xúc tiếp ấy bị mờ được xem là pin zin còn sáng chói thì chứng tỏ đấy là hàng nhái. Lúc đã kiểm tra được phẩm chất của pin, bạn lại để viên pin trên một nơi phẳng xem xem pin có cong hay phình hay không. 1 số cục pin đã bị phù bởi vì đã xài quá lâu hay là đã bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét