Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Xu hướng túi xách nam ở trong năm 2014

Thời trang dành cho đấng mày râu được đánh giá là tương đối "thiếu thốn", ít kiểu mẫu. Do đó cần có vài ba vật dụng giúp cho phái mạnh đổi mới xì tai và điểm tô cho mình. Hiện tại, túi xách nam thật sự phổ quát và đã trở thành món đồ phụ kiện thời trang thanh lịch.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Xu hướng túi xách nam ở trong 2014 "dồn" vào mẫu túi xách chứa tài liệu Folio. Các mẫu túi đó sở hữu thiết kế rất style phù hợp với tất cả mọi hoàn cảnh khác nhau giúp cánh đàn ông nhìn thật là cá tính và sành điệu. Nhìn sơ thì mọi người nhận định chúng chính là một chiếc clutch phóng to, nhờ thiết kế như vậy nó sẽ là bạn đồng hành của nhiều mày râu khỏe khoắn, sành điệu, thường đi lại. Song nhược điểm của dạng túi xách nam đấy chính là chẳng thể đựng được nhiều đồ, chỉ có 1 chiếc máy tính xách tay mỏng, 1 vài tập tài liệu, khóa xe, bút thước, di động không thôi cũng đã thấy cái túi xách bị "quá sức" rồi. Do đó, món đồ này chỉ phù hợp với 1 số anh chàng thường xuyên di chuyển & chả đem theo nhiều món đồ.

Cùng với những loại vải đa dạng ví dụ vải, vải da, thậm chí cả nhựa… & những kiểu tiết cũng như phương pháp phối hợp màu tinh tế, chúng luôn thỏa mãn mọi mong muốn của nhiều chàng trai thời trang khó tính nhất.

Túi Briefcase



Nó là 1 mẫu túi xách nam sở hữu phong cách hoài cổ. Nó giản dị với thiết kế hình hộp chữ nhật. Dù vậy, hiện nay nó cũng đã được đổi thay nhằm hợp hơn với nhịp sống hiện đại. Vẫn là kiểu túi xách Briefcase tuy nhiên chúng trang bị thêm các ngăn chứa nho nhỏ, có đệm lót để bảo bọc cái máy tính, tablet hoặc chiếc điện thoại của mình. Nó không chỉ mang form dáng ấn tượng, tao nhã cho các chàng trai mà nó cũng đảm bảo sự tiện lợi và fashion. Đây là một trong những chiếc túi không bao giờ đổi mới vẻ ngoài qua thời gian. Đặc biệt các chàng trai chốn công sở lịch lãm rất là thích loại túi xách nam ấy. Đẹp mắt hơn hết là vải da cùng tone màu đen tuyền hoặc nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Mua bán nhiều sản phẩm về túi xách nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/phu-kien/balo-tui-xach/

Túi xách Holdall



Được thiết kế theo 1 loại túi xách du lịch, túi holdall được xem là phụ kiện tuyệt vời dành cho 1 số chàng trai yêu thể thao hoặc cần phải đi xa. Mẫu túi đấy có ưu điểm đấy là to, chứa được vô số vật dụng nhỏ mà cánh mày râu luôn cần. Mẫu túi xách nam này có kiểu mẫu dạng hình hộp hoặc hình dạng thùng rượu với phần quai êm mềm, cộng thêm quai đeo vai có thể tháo ráp nhằm mục đích giảm tải cho người dùng. Mặc dù vậy, nó sẽ thích hợp với những quý ông sức lực dồi dào hơn các “công tử” mảnh khảnh, yếu đuối.

Cùng với 3 kiểu túi xách nam này, phái mạnh sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc biểu hiện phong cách ăn mặc bản thân cũng như là thuận tiện lúc cần phải di chuyển nhiều. Hãy chọn ngay cho mình một chiếc đi nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét