
Dù cho thời trang Uniqlo có nguồn gốc từ Nhật Bản, tuy vậy nơi đây gần như đến lúc quá tải. Vì thế nước cờ mở rộng cho thị trường nước ngoài chính là một trong các kế hoạch phù hợp khiến nhãn hiệu thời trang Uniqlo đạt lợi nhuận cao.
Với khung cảnh khủng hoảng nền kinh tế tại Hoa Kỳ, một số các chuyên gia nghiên cứu khẳng định có thể nhìn đấy cũng là cơ hội đắt giá dành chonhãn hàng Uniqlonhằm quảng cáo công ty của mình ở thị trường sôi động này. 1 vài cơ hội thời trang Uniqlo dần dần rất nhanh thành tên tuổi nổi bật nhất với mảng bán lẻ thời trang giá rẻ tại nơi lớn nhất trên thế giới, đóng góp không nhỏ cho sự tăng trưởng của Uniqlo.

Xem thêmhình ảnh đồ hoodiehàng mới.
Khác biệt với Zara, H&M, Mango vốn dĩ được biết đến hệt như rất nhiều nhãn hiệuthời trang unisexbình dân tuy nhiên lúc nào cũng bảo đảm được thị hiếu có phong cách cùng với nhiều phong cách trên thế giới. Chỉ với vài ba tuần sau thấy các khuynh hướng hot nhất, những nhãn hiệu này đã nhanh chóng cho ra bộ sưu tập của họ dựa trên những ý tưởng đó thế nên có những khi nhà máy sản xuất gia công kiểu cần phải làm việc ngày đêm có lúc lại vô cùng nhàn rỗi. Tuy nhiên, thương hiệu thời trang Uniqlo luôn duy trì cùng với phong cách đơn giản, đánh mạnh vào sự dễ dàng, thông dụng cũng như công suất sản xuất khá cao. Vì vậy, thời trang Uniqlo sở hữu giá cả khá rẻ so với một vài công ty khác vì không nhất thiết thay đổi phương án hàng hóa chạy theo các mốt. Thương hiệu tính toán hiệu suất nhà máy và sản xuất ra đồ dùng may mặc vô cùng bình ổn tất cả các ngày trong năm vì vậy có được hiệu quả cao hơn khá nhiều.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng quần áo Uniqlo -Xem ngay
Lúc trước, Uniqlo đã từng vướng phải thất bại khi nỗ lực mở rộng đi qua nhiều trung tâm mua sắm Hoa Kỳ. Bây giờ, vì muốn tạo 1 cách khác biệt,Uniqlo mướn khoảng 4.000m2 trong Garden State Plaza cùng mặt tiền thoải mái giúp cho nhìn được ngay cả xa lộ khá gần đấy hoặc là từ bãi đỗ xe của trung tâm mua sắm. Uniqlo nhanh chóng sở hữu 03 cửa hiệu ngay các địa điểm nhộn nhịp nhất New York và 1 ở trung tâm thành phố San Francisco.
Để có thể tạo thành kết quả cao, Uniqlo cũng còn chi rất nhiều đối với quảng cáo, trong năm 2011 tăng lên gấp 4 lần các khoản chi tiêu quảng cáo lên 8,3 triệu USD. Nhãn hàng thời trang Uniqlo vẫn đang nhanh chóng đẩy mạnh những kế hoạch tăng trưởng vô cùng cạnh tranh ở những trung tâm mua sắm ở Hoa Kỳ cùng chỉ tiêu khoảng tám năm tới, mỗi năm sẽ mở được thêm 20-30 những cửa hàng mới và tính đến năm 2020 đạt doanh số 10 tỷ USD.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét