Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Chọn váy cưới thích hợp dáng người

Những mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người Còn với ngày trọng đại của chính mình, việc chọn được một bộ váy cưới sao cho vừa lộng lẫy, hợp thời trang nhưng lại phù hợp với vóc dáng luôn là điều khiến nhiều cô dâu trăn trở. Nhìn nhận ra khiếm khuyết của cơ thể và khôn khéo trong việc chọn lựa kiểu dáng, điểm nhấn cũng như chất liệu của váy cưới sẽ giúp bạn trở nên cô dâu trẻ trung và quyến rũ.

Thân hình quả lê: Không có nhiều kiểu váy cưới cho bạn nữ có thân hình quả lê. Tuy nhiên, nếu biết cách khắc phục nhược điểm vòng hông và cặp đùi to, bạn cũng sẽ là một cô dâu thật xinh đẹp & duyên dáng. Lựa chọn thông minh cho bạn chính là váy dáng chữ A xòe rộng bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta. Nhiều loại vật liệu này sẽ khiến phần chân váy phồng hơn, có công dụng che điểm yếu tốt đồng thời mang lại vẻ lộng lẫy và lung linh cho các cô dâu. Những chiếc váy cưới đẹp có chất liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc những kiểu váy ôm bó vào người đều không phù hợp với bạn đâu nhé! Thay vào đó, hãy chọn cho mình những mẫu váy cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay phủ ren mỏng để giúp cơ thể mềm mại & thanh thoát hơn.



Sắc vóc hình quả táo: Vòng 2 quá đầy đặn đó là yếu điểm của cô nàng này. Kết quả là, để khiến vòng eo trở thành thon gọn hơn, bạn cần tinh tế trong cách chọn trang phục. Các chân váy cưới mà các nàng này nên chọn chính là váy dáng chữ A được nhấn nhá giản đơn bằng thắt lưng satin sang trọng. Song song đó, bạn cũng nên tập trung mọi ánh nhìn của người nhìn trong những chi tiết cầu kỳ phần cái váy. Nhiều thiết kế có phần chiếc váy xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế sẽ là “cứu tinh” của bạn đấy. Thay vì những cái váy cưới có phần thân mềm mại, bạn hãy chọn những chiếc váy có phần thân trên cứng cáp như áo quây dáng corset hay cổ chữ V ôm sát vòng 1 để tạo cảm giác thon gọn vòng eo.



Xem ngay nhiều dịch vụ cưới giá cạnh tranh trên website - ý tưởng cưới

Sắc vóc ngoại cỡ: Đa số các mẫu váy cưới đều nhấn nhá một số chi tiết hút mắt nên dù được tạo mẫu đơn giản thì so ra vẫn rất cầu kỳ so với các loại trang phục hằng ngày. Do đó, các cô dâu ngoại cỡ thường hay gặp nhiều trở ngại khi chọn váy cưới. Cách tốt nhất là bạn cần chọn một chiếc váy dáng chữ A cổ điển, gấu váy chấm đất & có độ xòe vừa phải. Những cái váy cưới càng đơn giản sẽ càng giúp bạn trông thon gọn hơn thế nên đừng chọn những dáng váy có thừa phần đặc sắc như xếp pli, bèo nhún hay đính nơ,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét