Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Các bí quyết lúc lựa điện thoại cũ

Đối với những bạn chẳng có nhiều tiền song vẫn thích chạy theo công nghệ thì khi đấy lựa điện thoại di động cũ được xem là 1 việc chọn lựa đúng đắn. Thế thì ta cần lưu ý cái gì để tránh bị lầm trong khi chọn mua cho bản thân 1 vài loại điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ độ một nửa của di động NEW do đó nhiều bạn tìm tới một vài chiếc điện thoại cũ. Nhưng mà giá trị của chúng cũng chẳng được cố định, smart phone càng sử dụng lâu thì lúc đấy giá tiền càng ít. Hiện giờ, với sự trình làng liên tục của các
dien thoai di dong

 Sau đây chính là một số lưu ý giúp cho các bạn lựa chọn điện thoại cũ: 

Chớ có tìm mua ngoài lề đường hoặc là những người gạ bán điện thoại di động nhặt được. Nếu bạn dễ tin người thì bảo đảm bị lừa gạt 100%. Với sự tinh tướng, biết "dỗ dành" của người bán kèm giá khá rẻ làm khá nhiều bạn phải ngậm bồ hòn. Cũng bởi những mẫu điện thoại di động bán ở ngoài lề đường chính là hàng kém chất lượng hay là bị tráo khi người mua đã trả tiền.

Hãy đi tới 1 số cửa hàng quen thuộc. Với shop quen thì các bạn có thể nhận được lời khuyên nhiệt thành cũng như là chẳng sợ bị lừa lựa lộn đồ rởm. 1 vài mẫu điện thoại cũ lúc nào cũng được các tiệm chịu bảo hành trong một thì gian. Thông qua tiệm quen thì chúng ta được báo trạng thái thiệt sự của điện thoại di động để cả 2 phía đều vừa lòng.

dien thoai di dong

Một điểm rất quan yếu khi mua điện thoại cũ đó là bắt buộc phải xem xét cẩn trọng tất cả bộ phận cũng như là chức năng của nó. Nếu lựa, mọi người nên coi kỹ con tem & ốc. Bước này nhằm kiểm tra coi smartphone đã bị mở ra chưa. Các bạn nên quan sát kĩ nhiều con ốc ở trên thân máy. Với smart phone đã bung ra thì trên ốc vít thường có những vệt xước. Các bạn cũng nên xem tem dán trên điện thoại di động xem xem có bị dán chồng hay là không. Chức năng quan yếu nhứt của điện thoại đấy chính là nghe gọi. Chúng ta cần kiểm tra thử bằng phương pháp gắn 1 vài thẻ sim coi máy có nhận đủ hay là không. Một vài trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ nhận biết được 1 nhà mạng cụ thể mà thôi. Trong lúc gọi thử, bạn chỉnh mức âm xem sao bộ loa có rè hoặc là không phát tiếng hay không. Chớ nên kết nối vào tổng đài để kiểm tra thay vô đấy cần phải kết nối trực tiếp tới một người nào đó để nghe thử.

Bạn cũng phải nhìn tới nhiều chi tiết của điện thoại. Rất nhiều người mỗi khi lựa điện thoại cũ thường quên check các cổng kết nối của smartphone thí dụ lỗ cắm sạc,tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Đã có rất nhiều người mua điện thoại rồi mới biết chúng không sạc được hay nghe nhạc được.

Mua các mặt hàng về điện thoại di động :http://www.Sendo.Vn/dien-thoai-may-tinh/thiet-bi-di-dong/dien-thoai-di-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét