Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tư vấn chọn áo dài cưới cho cô dâu

Mọi cô gái đều muốn mình xinh đẹp, rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại & áo dài cưới đóng vai trò rất lớn. Trước vô vàn hình dáng, sắc màu, việc chọn lọc trở thành trở ngại hơn. Một vài gợi ý sau đây hi vọng có thể giúp được bạn.

Thân hình quả lê: Dáng quả lê là một dáng khá đặc biệt bởi bạn sẽ sở hữu phần vai suôn & nhỏ nhưng hông, mông và đùi lại to. Và kết quả là, khi chọn lựa áo dài cưới, tốt nhất nên tìm cách khắc phục những khuyết điểm này. Một cái áo dài dáng chưa A xòe rộng sẽ có công dụng hơn nhiều so với một chiếc áo dài đuôi cá hoặc dáng vừa vặn cơ thể. Hơn thế, vật liệu để may áo dài nên là duchessse satin hay taffeta bởi những loại vải này sẽ có độ phồng hơn, che giấu tốt phần hông và đùi bạn đồng thời giúp bạn thêm duyên dáng & lộng lẫy. Chọn những mẫu áo dài cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng để khiến vóc dáng thêm thanh mảnh & sexy hơn. Nói không với những chất liệu cứng cáp như satin bóng vì chúng sẽ khiến cơ thể bạn càng “phình” to ra đấy!



Hiện đang có nhiều dịch vụ cưới khuyến mãi trên trang web - video clip cưới

Sắc vóc hình quả táo: Vì những bạn nữ có thân hình quả táo sẽ có vòng 2 khá lớn, do đó hãy lựa chọn những mẫu áo dài cưới có design cầu kỳ phần chân áo dài. Những chiếc áo dài này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu nhược điểm vòng 2 bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Chân áo dài được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều xây dựng nên những “điểm sáng” thu hút người nhìn. Chính nên đã, vòng eo đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những kiểu áo dài cưới ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ làm cho bạn trông thật sự “thảm hại” đấy. Chọn những design có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có công năng giúp vòng 2 trông thon gọn hơn.


Tham khảo những mặt hàng về áo dài cưới: http://albumcuoidep.Net/dich-vu-cuoi/ao-dai-cuoi

Vóc dáng ngoại cỡ: Các các nàng có sắc vóc ngoại cỡ thường không dễ dàng trong việc chọn áo dài cưới. Và đặc biệt, cần chống chỉ định với những mẫu áo dài xếp pli, xếp tầng, xòe bồng hoặc may bằng vật liệu sáng bóng, quá mỏng hoặc quá dày đều không nên... Vì chúng chỉ càng khiến cơ thể bạn thêm “đồ sộ”. Thay vào đó, hãy chọn cho mình một chân áo dài dáng chữ A truyền thống, có phần chiếc áo dài dài chấm đất và độ xòe vừa phải. Tối giản các chi tiết, hoa văn trên áo dài cưới để giúp cơ thể trông thon gọn & sexy hơn nhé!

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét