Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Do đâu mà quần áo Zara lại luôn thu hút?

Zara được rất nhiều người tiêu dùng ví như nhãn hàng “quick fashion” cùng với 1 số phong cách cóp nhặt & ghép nối nhưng chúng vẫn được nhiều người tiêu dùng yêu chuộng. Vì sao hãng sản xuất quần áo Zara lại có sự thành công đấy? Nhiều hé lộ phía dưới sẽ lý giải được 1 vài vướng mắc của các bạn.

Zara

Cùng với qui tắc kinh doanh của chính mình, NSX quần áo Zara dang tiếng bởi hàng đẹp mắt, mức giá hợp lý, luôn theo cùng trào lưu ăn mặc mới lạ nhất 1 cách nhanh chóng nhất. Thường thường, 1 bộ quần áo Zara chỉ ở trong tiệm nhiều nhất chỉ có 1 tuần mà thôi. Trong lúc không ít nhãn hiệu khác tập trung vào khâu design để tạo nên các kiểu trang phục phù hợp với yêu cầu và xu thế hiện nay của những tín đồ thời trang.Hình ảnh Zarathì chả như vậy, họ chỉ "copy" lại thiên hướng từ các hãng thời trang cao cấp mà thôi.

Nhiều designer của Zara không tạo ra trào lưu mới nhưng bọn họ chuyên tập hợp mọi khuynh hướng thịnh hành nhất để làm nên 1 sản phẩm mới. Theo như số liệu mỗi 1 năm hãng sản xuất quần áo Zara "trình làng" hơn mười nghìn mẫu mã khác nhau. Vì lẽ đó, nhà thiết kế của Zara bắt buộc phải làm việc rất cật lực mới đáp ứng nổi.

Đề cập sơ qua cho bạn dễ hình dung. Phía dưới là một vài lí do giúp quần áo Zara khi nào cũng được ưa chuộng:

Đầy kiểu dáng



Quần áo Zara mang vô số phong thái không giống nhau, kiểu dáng riêng biệt vì thế người tiêu dùng dễ dàng sắm được 1 bộ quần áo thích hợp với x-tyle của mình. Bọn họ cho ra nhiều kiểu mẫu & hạn chế số lượng. Bình quân, 7 ngày, mỗi 1 NTK phải tạo ra 1 đến 2 mẫu sản phẩm. Do vậy, có rất nhiều dạng hàng mới nhất rất là nhanh chóng hết hàng để bọn họ bày bán những kiểu dáng mới hơn.

Số lượng rất ít bởi thế mau hết hàng



Vì hạn chế số lượng ở trên mỗi một mẫu, do đó mà những kiểu quần áo Zara luôn luôn nhanh chóng hết hàng nếu mà mọi người mua trễ, thậm chí cách thức ấy còn tạo ra độ khan hiếm. Đối với các trang phục thì 1 số món đồ càng khan càng quý, càng được lùng mua. Nếu mà một kiểu mẫu nào đấy chẳng được nhiều người đón nhận thì Zara chỉ việc sale off cỡ 10% là đã cháy hàng mau chóng, đối với các hãng sản xuất khác có khi 50% vẫn chẳng bán được hàng.

Zara

Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng thương hiệu zara -Chọn mua ngay


Shop trang hoàng độc đáo, cuốn hút



1 trong nhiều nhân tố làm nên sự thành công của hãng quần áo Zara chính là trang trí cửa hàng. Họ chẳng dồn sức lực nhiều trong việc quảng cáo mà chỉ cần "dồn" vào trong vấn đề xây dựng khá nhiều cửa tiệm, tạo ra 1 nơi chuyên nghiệp bên trong cửa hiệu của họ. Zara luôn chọn các địa điểm độc đáo nhứt ở những thành phố lớn, bày trí những mẫu ấn tượng nhứt, tinh tế nhất. Họ có cả 1 đội KTS để thực hiện điều ấy (xem xét địa điểm, thiết kế bên trong, hình ảnh, màu sắc,…) Do đó, nó đã tạo ra được sự uy tín cũng như là sức hút với khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét