Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cách phối áo kiểu nữ cho phái đẹp vui hè

Nếu nói đến những must have item chẳng thể thiếu ở trong tủ trang phục của phái nữ thì chắc hẳn chẳng thể nào không nhắc tới những loại áo kiểu nữ. Kiểu áo thun nữ này sở hữu cách may giản đơn nhưng lại mang tới style năng động, phá cách cho những bạn nữ và dùng nó được ở trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Tuy vậy do sự cải tiến không dừng của các sản phẩm áo kiểu nữ làm nhiều bạn nữ gặp rối bời khi mặc chung với các trang phục khác.



Hòa nhịp xu hướng hè năm nay, sự lên ngôi từ các mẫu áo kiểu nữ trang đài, sành điệu cùng với gamme màu pastel trang nhã sẽ đem tới cho bạn gái một phong cách vô cùng mới. Chẳng những thế nó còn tạo nên độ thoái mái những lúc mặc nhờ làm bằng chất liệu thun co giãn, hút ẩm cao.



Trắng cam điệu đàng


Một dáng vẻ cao ráo, thuôn gọn luôn luôn là ước mong của khá nhiều bạn gái, nếu chúng ta may mắn sỡ hữu dáng người ấy thì hãy biết gìn giữ nhe bởi vì hầu như những dáng áo kiểu nữ đều có thể lí tưởng đối với bạn, đặc biệt là các dạng quần ống loe dài và áo thun bare midriff, dùng 02 gamme màu trắng - cam làm nền chủ đạo để làm ra sự nổi trội cho bản thân mình.



ao kieu nu



Dù cũng cùng gam bắt sáng nhưng trắng và cam có thể dung hòa ăn nhập với nhau để tạo được dáng vẻ nhẹ nhàng, tinh tế cho bạn nữ. Cùng với loại áo kiểu nữ dáng lửng chị em mình nên sử dụng cùng 1 số kiểu quần ngắn hoặc là chân váy có cạp cao để khiến mình luôn luôn gợi cảm mà vẫn tao nhã, duyên dáng trong ánh mặt mọi người xung quanh.

Xám và hồng quyến rũ



Không phải chỉ có một số chiếc áo kiểu nữ ngắn nửa kín nửa hở mới có thể đem lại nét hấp dẫn cho các bạn đâu nghen! Những loại áo phông bẹt vai còn có thể làm nổi bật bờ vai sếch xy cùng với chiếc cổ nhỏ nhắn của bạn. Cũng vẫn set áo quần ấy thế nhưng thay đổi tông nền màu xám thêm vào ở trên đó là vài bông hoa rạng rỡ. Sự phối kết giữa tone màu hiện đại và tông màu nóng đê mê đấy khiến hé lộ vẻ dịu dàng của chị em mình 1 cách rõ rệt.

Hoặc phối hợp nhạy bén cùng 1 kiểu quần shorts tông màu hồng nhạt, đây thật sự là 01 set quần áo thật cool cho chúng ta vui chơi ngày hè.



ao kieu nu


Mua sắm những sản phẩm về áo kiểu nữ: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-nu/ao-kieu/

Màu kem mix cùng xanh bạc mạnh mẽ



Cũng là dùng xtyle pastel dịu dàng cơ mà làm mới 1 chút để giúp chị em chúng ta nhìn khác biệt hơn. Các dáng áo kiểu nữ crop-top gamme màu kem tao nhã có thể mix phối ăn nhập cùng quần jean được wash bạc sẽ có thể đem lại cho bạn 1 bộ đồ sành điệu cho 1 số buổi vui chơi với bè bạn. Hay phối hợp thêm vào 1 kiểu áo khoác ren phủ ngoài lớp áo nền để mà tăng lên sức cuốn hút cho set áo quần. Đây cũng là bí quyết mix được nhiều chị em ham chuộng trên toàn thế giới nhất là các bạn gái xứ sở kim chi. Hãy lựa chọn thật là chính xác để có gu ăn mặc lý tưởng nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét