Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Nổi bật hơn hẵn với mẫu áo khoác nữ phù hợp dáng vóc

Áo khoác dạng quần áo tưởng chừng không là gì phải để tâm nhưng lại khiến không ít quý cô phải thấy rối ren những khi lựa chọn. Vì bởi ngoại hình mỗi người không như nhau, dù kiểu mẫu áo khoác nữ đó có phá cách như nào mà lại chẳng hề ăn nhập với thân hình thì chúng cũng chỉ làm cho chúng ta cảm giác thiếu tự nhiên và chả hề thoải mái. Hãy để mọi chuyện được dễ dàng hơn hẳn với những ý kiến từ các chuyên gia thời trang về cách thức tìm chọn áo khoác nữ chuẩn phom người bên dưới đây bạn nhé!

Ngoại hình mảnh dẻ


Đối với các quý nàng thừa hưởng phom người thế này thì chuyện tìm chọn hoàn hảo nhất đấy là những mẫu áo khoác nữ có dáng dài đến gối, kiểu dáng rộng nhằm tạo ra vẻ cân chỉnh & thiết kế không quá cầu kì. 1 số mẫu áo có họa tiết ở phần cổ áo sẽ làm cho các bạn nhìn nữ tính và nền nã hơn nữa. Thế nhưng, chị em mình không nên quá lạm dụng chiều dài của dáng áo, bởi vì nó sẽ khiến tầm vóc của chúng ta trông kém cạnh hơn nữa.

ao khoac

Thân hình "chuẩn"


01 phom người toàn hảo với các đường cong hấp dẫn luôn là nỗi niềm mong ước của tất cả quý cô. Dáng người thế này không chỉ lôi cuốn mà nó còn rất đỗi dễ chọn lựa áo quần. Nếu bạn may mắn có được dáng vóc đấy mình hãy chọn lựa dạng áo có thể làm tăng vẻ nóng bỏng và lộ rõ đường cong trên cơ thể, nhữngchiếc áo khoác ngoài ôm dáng& có dây lưng để làm điểm hút mắt cho vùng eo, độ dài tới đầu gối sẽ chính là gợi ý lí tưởng cho bạn.

Bờ vai thô


Khi có được phần vai to bạn hãy tìm chọn các kiểu áo khoác nữ form lớn & chẳng có cấu trúc. Ngoài ra, 1 số dòng áo có gắn miếng đệm vai chúng ta cũng không được mua sắm, vì chúng sẽ khiến cho phần vai của chị em mình nhìn thô kệch hơn hẵn. Để tạo độ cân bằng cho cơ thể bạn cứ thoải mái diện kiểu áo không có tay hay là một số phần vạt áo xòe để che giấu đi điểm yếu đấy.

Đôi vai nhỏ


Ngược với những cô nàng đôi vai to, trong mỗi dáng áo khoác hãy nên có thêm 1 lớp đệm vai để tạo ra độ tương xứng, áo khoác quân đội sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời đối với chị em mình. Một số điểm nhấn nhá nằm ở vòng hai như là 01 chiếc thắt lưng đơn giản cũng khiến mọi người không để tâm vào đôi vai nhỏ bé của chúng ta.

ao khoac

Ngực nhỏ


Lí tưởng nhất đối với chúng ta vẫn là những dạng áo khoác nữ ôm xéo với 1 số điểm nhấn tại vùng ngực sẽ khiến đánh lừa người khác về phần ngực khiêm nhường của chính mình. Một số chiếc áo khoác ngoài phong cách cổ điển rất là tuyệt vời cùng với chúng ta. 1 vài điểm như là cổ áo rộng, các đường nối, xếp nếp ở phần vai sẽ khiến mình nhìn trông thuôn gọn hơn.

Bụng bự


Dạng áo một khuy đơn giản là x-tyle thích hợp hơn thẩy đối với chị em mình. Một số chọn lựa khác nữa gồm có: form áo suông hoặc là hình chữ A. Để có được dáng vóc nhìn trông thon gọn hơn nữa, bạn hãy chọn dùng loại áo khoác nữ vai tự nhiên và không nên chọn khuy áo quá to & điểm nhấn xoáy mạnh vào vòng hai.

Bạn có thể chọn mua những sản phẩm áo khoác nam và áo khoác trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét