Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giúp óc tư duy của trẻ lớn khôn với đồ chơi lego

Lego 1 sản phẩm đồ chơi trí óc có quê hương từ nước Đan Mạch. Lego là một trong các c.Ty đồ chơi trẻ em tên tuổi lâu đời ở trên thế giới. Những dòng đồ chơi lego luôn chiếm được sự tin tưởng ở khách hàng nhờ vào độ an toàn đảm bảo và giúp cho trẻ nhỏ phát triển trí não thật trọn vẹn. Tuy vậy đồ chơi lego cũng như là 1 số dạng đồ chơi khác chúng ta cũng cần chọn sắm sản phẩm lí tưởng với bé của mình, mới hỗ trợ bé phát huy tối đa óc sáng tạo.

Trẻ dưới 02 tuổi


Ở mức tuổi này, cũng là thời điểm để giúp trẻ nhận biết và tiếp cận những điều chung quanh, thế nên vui chơi là 1 phương án hoàn mỹ để bé làm quen đối với thế giới bên ngoài. 1 sản phẩm đồ chơi lego Duplo sẽ là sự lựa chọn thích hợp khi mà bé được 1 tuổi rưỡi. Các bạn hãy bỏ ra chút thời gian ngồi chơi cùng với bé, chỉ dẫn trẻ lắp ráp những viên gạch lên trên nhau hay tạo thành những khối hình giản đơn để kích thích trí hình tượng của bé. Ngoài ra, ở trong bộ duplo còn có 1 số loài vật bé để giúp bé làm quen với tiếng kêu của một số loài động vật.

do choi lego

Được 2 tuổi


2 tuổi, trẻ nhỏ tập quan sát môi trường chung quanh thông qua các dạng đồ chơi và câu nói, hành động ba mẹ. Ở giai đoạn này, trí mường tượng của trẻ em cũng phát triển mỗi ngày, các bạn sẽ có thể trông thấy trẻ nhỏ tập tành bắt chước cử chỉ theo phụ huynh như là: nói chuyện, làm bếp, đọc báo,… việc này chỉ là một trong những sự hình thành tính nết tự nhiên của trẻ nhỏ. Và giờ đây bé con đã có thể sắp xếp thêm nhiều khối gạch nữa của hộp đồ chơi lego tạo thành những tháp cao ấn tượng.

Cứ như vậy, bé cưng sẽ dần ghi nhớ rõ ràng hơn nữa về gam màu và mẫu hình các đồ vật mà trẻ lắp ghép. 1 số tòa nhà cùng những khối ghép phức tạp hơn sẽ phát huy trí óc sáng tạo của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville luôn là chọn lựa phù hợp đối với bé ở thời điểm thế này, ngoài những mảnh ghép, có thêm các loài vật, sẽ có thể giúp các bạn chỉ bé hiểu rõ về nơi cư trú, với nguồn thực phẩm của loài vật đó.

Tới khi bé con lên 3 tuổi.


Trẻ 03 tuổi đã biết bước đi & biết ngồi 1 cách vững chắc & trẻ cũng bắt đầu muốn chơi với 1 bé khác. Vì thế, sẽ thực sự tuyệt vời nếu mà 2 bé cùng nhau chơi đồ chơi lego, việc này sẽ làm cho bé có thêm nhiều ý nghĩ & học tập được rất nhiều thứ. Đôi lúc cũng bắt gặp tranh chấp, các bạn hãy chậm rãi dùng những lời khuyến khích và khen tặng để giúp trẻ cảm thấy phấn khởi & hòa nhã với bạn.

do choi lego

Các con thú, các hình tượng ở trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn đóng nhiệm vụ quan trọng đối với trẻ ở số tuổi này, từ chỗ ấy trẻ có khả năng tạo nên vô vàn giai thoại hay 1 màn kịch độc đáo nào đó để học hỏi.

Xem thêm nhiều sản phẩm về đồ chơi lego: http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét