Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Đổi mới xtyle ngày lạnh cùng 03 kiểu mẫu áo khoác nam khỏe khoắn

Dù cho là nam giới, thì khi tiết trời trở lạnh các bạn cũng cần tìm kiếm cho mình 1 số áo quần để mà giữ nhiệt thân thể. Và 1 kiểu áo khoác ngoài tin chắc là vật dụng thiết yếu trong tủ trang phục của cánh mày râu. Có rất nhiều kiểu mẫu áo khoác nam cực độc để cho chúng ta có thể dễ dàng chọn dùng phối mix theo như phong cách ăn mặc của mình.

ao khoac

Cụ thể với chiếc áo khoác dạ, các chàng trai có thể mix đồ chung với những mẫu áo sơmi hay là áo len diện cùng với jeans để tạo thành style nam tính & lịch lãm. Với một số dáng áo khoác nam đơn giản, chúng ta vẫn có thể phối hợp với những kiểu giày nổi trội, 01 mẫu túi xách để trở thành 1 bạn nam lãng tử, khoáng đạt. Hoặc là trở nên thành một chàng trai chất lừ, cực "hot" cùng một kiểu giày bốt cổ cụt khỏe khoắn,… để giúp phái nam có thêm lựa chọn áo khoác nam cực chuẩn cho mình, bên dưới đây là 03 gợi ý tuyệt vời ở trong tiết trời se lạnh 2015:

Áo khoác nam dáng ngắn: mẫu áo khoác dễ thấy có kiểu dáng tinh tế, trẻ trung có khả năng mix cùng với vô số kiểu áo riêng biệt như: áo phông, áo sơ-mi, quần jean, quần khaki, chúng còn là kiểu áo toàn hảo đối với 1 số bạn nam sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Áo khoác dạ: 01 trong số những dạng áo khoác nam được rất nhiều mày râu ưa chuộng nhờ vào ngoại hình lịch thiệp, khỏe khoắn. Với những anh bạn yêu mến gout mới lạ sẽ không thể phớt lờ kiểu áo thế này. Ấy vậy mà, áo dạ cũng khá kén chọn dáng người người bận, vì bởi nếu như chúng ta chẳng có được chiều cao hợp lí thì nó chỉ làm mình nhìn trông thấp hơn nữa.

Áo khoác da: Một sản phẩm áo khoác nam vải da sẽ luôn đem tới dáng vẻ cực kì mới mẻ và manly cho cánh đàn ông. Mình cũng có thể chọn lựa dáng áo trơn, hoặc là kiểu áo có khắc một vài chi tiết tao nhã để làm điểm hút mắt.

ao khoac

Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo khoác phao đẹp

Ngoài ra, gam cũng là 1 trong các việc thiết yếu để tạo được sự lôi cuốn cho áo khoác nam. Tông màu đẹp dành cho cánh đàn ông đó là tông màu đen truyền thống, màu xám, màu xanh navy, xanh ghi hay nâu đất. Hãy lựa chọn cho mình 1 kiểu áo thích hợp với vóc dáng của mình khi không khí lạnh quay về.

Khi trở trời, áo khoác nam bằng dạ sẽ có thể cản gió, giữ nhiệt & đem lại độ dễ chịu cho ta mỗi lần xuống phố xá. Bên cạnh đó, những kiểu mẫu áo khoác dạ vẻ ngoài tương tự dạng vest là dạng áo mang tới cho phái mạnh xì tai thanh lịch, menly & chẳng hề kém phần sành điệu.

Giả sử các bạn đang phải đo đắn nên ăn diện thế nào để giúp chính mình trông phá cách & mạnh mẽ hơn nữa thì nên mau chóng lựa chọn cho chúng ta một trong các kiểu áo khoác nam ở trên đi nhé. Với các dạng áo đấy, đảm bảo cánh mày râu sẽ lịch lãm hơn ở mọi nơi, nhất là trong đôi mắt của phái đẹp.

Mua bán nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng áo khoác - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét