Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Ba set trang phục độc đáo tháng hè hợp với phái đẹp

Dù rằng ngày tháng hè đã sắp hết ấy vậy mà khí hậu vẫn chưa dứt oi bức, việc này khiến cho ta thấy bức rức & nhọc lòng, đặc biệt là những lúc muốn dùng những set trang phục ôm bó hấp dẫn mà chị em mình ưa chuộng. Vậy thì phải làm gì để làm bản thân mình luôn năng động, trang nhã mà chẳng cần các trang phục ôm bó làm bức bói ấy? Bằng một số set trang phục mùa hè phong cách dưới dây sẽ có thể giúp phái nữ tìm ra lời giải đáp cho chính mình.

Sẽ không có gì là thích thú nếu như ngày hè của chúng ta bị gò bó vì bởidùng set trang phụcôm bó, bức bói, quần áo được làm ra là nhằm làm cho người mặc cảm thấy dễ chịu, xinh đẹp mỗi lúc ra phố. Vậy thì hãy tạm bỏ tất cả món đồ đó vào tủ quần áo các bạn nhé và cùng nhau tìm hiểu 1 số cách phối đồ tuyệt hảo dành cho mùa hạ để khiến cho chị em mình luôn luôn cảm thấy thoáng mát mà vẫn luôn phá cách mọi lúc mọi nơi.

Quần sooc + Sơ mi thụng



02 món item đó dầu giản đơn nhưng chả bao giờ bị lỗi thời, quần sooc, áo sơ mi luôn là lựa chọn số một cho set trang phục của phái đẹp trong những ngày tháng hè nóng bức. Quần sooc sở hữu độ ngắn toàn hảo có thể giúp mình thấy dễ chịu & thoáng mát trong những tháng hè và che mờ các khuyết điểm ở phần hông. Sơ mi dáng thụng có kiểu dáng rộng hơn hình thể bạn gái, tạo nên sự khỏe khoắn, dịu dàng mà vẫn cực thoáng mát.

ao so mi nu

Các bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu dáng áo sơ mi thụng khác để mà phối hợp cùng mẫu sooc của bạn cho ra set trang phục thú vị. Thế nhưng đối với 1 số bạn nữ sở hữu chiếc đùi quá cỡ hãy dùng những dạng shorts phần ống rộng, sắc màu sẫm tối để mà che khuất bớt đi phần đùi bự của bản thân mình. Hay là 1 kiểu sooc có hoa văn nhỏ như là kẻ caro nhỏ, chấm bi… nó sẽ cực kì đúng đắn với các bạn gái thân hình nhỏ gọn.

Chân váy ngắn + áo thun nữ dáng thụng



Với phái đẹp váy thật sự là một vật dụng không thể thiếu, vậy thì tại sao các bạn lại chẳng vận dụng chúng mix phối chung 01 kiểu áo phông nào đó để mà làm nên set trang phục phóng khoáng cho mùa hè này. Chẳng những là xì tai mát mẻ & dễ chịu ở trong ngày tháng hè, chúng còn là 1 xtyle ăn mặc được vô số bạn nữ ưa thích.

chan vay nu


Váy ngắn/short + Ba lỗ táo bạo



Áo thun ba lỗ một kiểu mẫu áo mặc khá năng động & vô cùng hấp dẫn của phái đẹp mix phối chung với quần short hay là chân váy ngắn sẽ tạo nên 1 set trang phục mạnh mẽ và táo bạo, phù hợp đối với những bạn nữ dáng người sporty khỏe mạnh. Kết hợp váy ngắn và áo 3 lỗ thì các cô bạn nhìn sẽ dễ thương hơn, nhìn trông nữ phái song không kém cạnh phá cách & khỏe khoắn đâu đấy nhé.

Mua nhiều mặt hàng về set trang phục :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/set-trang-phuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét