Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Tham khảo thiên hướng thời trang thu đông 2014

Xúc cảm phương đông, các điểm nhấn thời trang unisex tự nhiên, những mẫu váy… là các khuynh hướng người viết muốn giới thiệu đến bạn.

Vẻ đẹp châu Á đang chính là 1 vùng thị trường lớn cho hàng hiệu. Thời gian gần đây, chất unisex tìm đến miền văn hoá Á châu lấy làm phông nền cho những mẫu trang phục ngày càng nhiều. Bên cạnh dấu ấn châu Á vừa khuynh đảo ở sàn diễn đến bên ngoài suốt cả kỳ mốt Xuân Hè 2014 vừa qua, những dấu hiệu từ khung cảnh Thu Đông 2014/2015 vẫn ngầm khẳng định một điều, châu Á chứa nền văn hoá đặc sắc đang trở thành 1 hương vị đặc biệt với những nhà thiết kế. Chi tiết dễ nhận ra nhất ở trào lưu này chính là những hoa văn nhìn-là-biết đến từ quốc gia hình tổ chim có đặc trưng hình long lân quy phụng hay hình ảnh ở những tranh ảnh nổi bật thời nhà Đường. Các nhà thiết kế không chỉ nhắm tới China – quốc gia đang hứa hẹn sẽ là chỗ tiêu thụ số 1 thế giới vào năm 2015, mà còn chèo xu hướng thời trang đến với xứ sở Phù Tang. Thời trang từ xưa đã dành nhận xét ưu ái cho quốc gia Nhật Bản. Mốt Thu năm nay càng cho bạn đọc thấy điều đó bởi hình ảnh các trang phục đậm hơi thở từ trang phục kimono, các hoạ tiết sặc sỡ tưởng nhớ mùa hoa anh đào…

thoi trang unisex

Thiên nhiên. Bỏ qua những hiến pháp bảo hộ động vật hoang dã, bỏ qua những buổi buổi tình của số người yêu muông thú, thời trang vẫn luôn hướng tới thế giới hoang dã, đặc biệt là lúc không khí lạnh ùa về. Dường như tiếp bước các sự thành công ở Xuân Hè 2014 rồi Chớm Thu 2014, hoa văn da báo đang tiếp nối giữ 1 ảnh hướng không thể vắng tại bộ sưu tập năm nay. Ngoài ra, lông báo tái chiếm khuynh đảo sàn catwalk trên mọi phương diện, từ áo choàng cho đến phụ kiện như túi xách & giày dép. Ngoài ra, Thu Đông 2014/2015 sẽ đón nhận sự trở về nóng nhiệt của họa tiết da trăn & sọc vằn.

Váy ngủ. Hẳn bạn đọc chưa kịp quên hình tượng khiến nhiều tranh cãi của bà vợ Victoria ở một trận đấu tennis mới đây. Bên cạnh các bộ cánh thanh lịch, người vợ bốn con này đã diện bộ váy hệt đầm ngủ của thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Tuy nhiên hiểu rõ ngay rằng, mẫu váy nhận tinh thần ở những chiếc váy ngủ này sẽ được giới chuyên gia đánh giá như 1 trong các dấu ấn đặc biệt ở Thu Đông 2014/2015. Kể tới xu hướng này thì phải nhắc đến Marc Jacobs khi chuyên gia tài ba này đã đem đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông năm nay các bộ sưu tập nhận cảm hứng ở phòng the của phái yếu.

Khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm áo raglan và thoi trang unisex trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét