Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Chúng ta có bảo quản áo thun raglan đúng phương pháp hay là chưa?

Phái mạnh hay cực kì thích áo thun raglan được làm thật sự bằng các loại vải cotton, còn với các cô gái thỉnh thoảng thích thời trang có yếu tố co giãn nhằm tăng sự thu hút. Phải nói rằng, kiểu dáng áo thun raglan style hay không vẫn dựa vào chính người mặc nó.



- Tuyệt đối không được giặt cùng với những áo có màu khác, đặc biệt là với riêng lần giặt thứ nhất, do áo thun raglan tương đối thường có màu, nếu mà các bạn giặt cùng nhau, thỉnh thoảng áo cũng bị loang màu và tệ hơn chính là gây dính màu đến với các quần áo đang được giặt chung.



- Tránh làm sạch áo ở trong nước nóng lên đến 40 độ, như vậy thường xuyên khiến cho áo thun bị giãn ngay cả có thể làm hư áo



ao thun raglan



- Hãy tránh mấy loại xà bông tẩy quá mạnh, nhất là không dùng thuốc tẩy rửa, lưu ý là trên áo có màu nha.



- Đừng dùng vài sản phẩm nước xả mềm vải, nếu như chúng ta cần thiết áo thun thơm tho sau khi giặt. Nếu mọi người sử dụng các loại nước xả làm mềm vải, áo pull dường như bị giãn chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải & phơi bằng móc treo áo là 01 biện pháp hiệu quả nếu các bạn đang tính “tiêu diệt” chiếc áo tuyệt vời của mình. Ngoài ra nước xả mềm vải thường hay khiến cho hình in mềm đi và rất dễ tróc ra.



- Tốt nhất nên giặt tay, khi dùng máy giặt, bạn cần nên lộn áo trái ra, tránh một chuyện hình in bám vào các thùng giặt làm tróc họa tiết in trên áo.



- Không được vắt chiếc áo thun sau khi giặt giũ, chúng ta luôn có thể làm vải trên áo bị giãn đồng thời làm hư hại cái áo của bạn đó.



- Không nên để áo thun raglan chỗ không gian nước đọng, với sự hút ẩm, hút nước tốt, áo thun dễ dàng sẽ ẩm mốc, ngay cả xuất hiện các vết ố trên quần áo.



ao thun raglan



Tham khảo các sản phẩm về áo thun raglan: http://www.Sendo.Vn/ao-thun-raglan.Htm



- Ngay sau khi chọn lựa áo thun raglan dạo chơi, vận động khá nhiều xổ mồ hôi, tốt hơn cả đó là chúng ta nên giặt liền áo thun, khi để lâu luôn có nhiều mùi hôi và rất gây mùi. – Nếu phơi phóng áo quần, các bạn cần nên lộn bề mặt trái của áo sau đó mới phơi áo và phơi áo chỗ mát. Ánh nắng mặt trời thường cũng là 1 nguyên nhân sẽ làm chi tiết trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan chất lượng khá tốt dường như có được sự chảy xệ ít hơn, thế nhưng nhằm ngăn ngừa độ co giãn của áo, bạn có thể phơi ngang trên dây. Trong trường hợp bạn phơi chúng nhờ móc áo, theo thời gian gây cho áo giãn đi nhiều hoàn toàn rất xấu ấy.



- Áo thun raglan làm từ chất liệu cotton khá nhăn lúc mà khô lại, khi ủi áo, mọi người tuyệt đối đừng bao giờ cho bàn ủi đi qua lên bề mặt hình trên quần áo nhé, tốt nhất các bạn nên là áo với nhiệt độ trung bình. Bạn có thể ủi mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh mất màu nhuộm củ áo, và bong tróc ra một số hình thù, logo, khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét