Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

1 vài điều lợi ích từ món hạt điều được yêu thích

Hẳn ai cũng biết hạt điều là món ăn rất rất ngon, nhất là trong dịp tết, nó được xem là loại hạt chẳng thể thiếu để ăn chơi hay là mang mời người thân. Cơ mà, ngoài là một thực phẩm ngon bạn có biết được nó còn có rất đỗi nhiều thứ ích lợi với cơ thể của mình hay không. Hãy cùng nhau xem hạt điều có gì lợi ích cho sức khỏe chúng ta nhé.

Ngăn chặn ung thư



Các nghiên cứu hiện nay chứng minh chúng còn có công dụng giúp cho giảm tải nguy cơ ung thư, bên trong hạt điều có chất proanthocyanidins có khả năng hạn chế quá trình các tế bào ung thư phân chia trong cơ thể, bên cạnh đó hạt điều có thêm đặc tính làm giảm mối nguy cơ ung thư ruột già nhờ lượng Cu cao chứa trong, cùng thành chất phytochemical và hợp chất chống oxy hóa giúp cho giảm tải những vấn đề về tim mạch & gây ra ung thư.

hat dieu

Rất tốt cho tim mạch



Hạt điều ngoài trừ thừa hưởng lượng chất béo thấp hơn các loại khác, nó còn chứa hợp chất axit oleic, một chất cực kỳ tốt với hệ tim mạch nhờ làm giảm hàm lượng chất béo trung tính, chống lại những nguy cơ bệnh tim. Ngoài ra, đây là loại hạt lí tưởng khi mà chúng không chứa chất cholesterol song chúng có rất đỗi nhiều thành chất giảm oxy hóa sẽ có thể làm giảm tải nguy cơ tim mạch và bệnh lý tim mạch vành. Chất Magie bên trong hạt điều đỏ có thể giúp điều hòa huyết áp & làm giảm những cơn đau tim.

Làm khung xương rắn khỏe



Thực sự Magie là một loại chất nổi bật có trong hạt điều. Đây cũng là thành chất vô cùng có lợi cho việc tăng sinh của khung xương. Chất Mg hỗ trợ hình thành cấu tạo vật lý của hệ xương & hầu hết lượng chất Mg có trong cơ thể mình đều tích tụ ở khu vực xương chính vì thế còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ăn món ăn ngon đúng sở thích lại còn rất tốt cho thân thể. Hơn thế nữa, chất Cu ở bên trong hạt điều cũng còn giữ vị trí trọng đại khi mà phối hợp với những chất khác đáp ứng chất và mức độ nhanh nhạy trong khớp xương.

Có lợi cho các dây thần kinh



Cứ tưởng chẳng có, ấy vậy mà chúng lại có thêm công dụng trên cả tuyệt vời khi mà làm những tế bào não, mạch máu có được thư thái. Bởi nhờ hàm lượng Mg cao ở bên trong hạt điều làm giảm thiểu các biến chứng huyết áp tăng nhanh, cơ căng giãn, các triệu chứng đau nhức nửa bên đầu & kiệt sức.

hat dieu

Ngăn sỏi mật



Dữ liệu được ghi nhận từ 80.718 phụ nữ dùng hạt điều hay hạt hướng dương hàng ngày cho thấy rằng nếu như ăn tối thiểu 30g hàng tuần thế thì tỷ lệ sỏi thận của bạn có thể giảm đến 25%.

Giảm béo



Hạt điều có chứa ít chất béo hơn so với phần lớn những loại hạt khô phổ biến khác, bao gồm cả đậu phộng, hạnh nhân, óc chó. Dùng hạt điều như buổi ăn tráng miệng rất có giá trị cho vấn đề hạn chế tăng kg do chúng có chứa khá nhiều nguồn năng lượng & chất xơ. Những thứ mà loại hạt trên đem đến đúng là rất là ích lợi phải không các bạn nhưng mà đừng có vì thế mà các bạn ăn vượt mức nhé hằng tuần 30g hạt để có thể giúp cho thể chất thêm khỏe khoắn.
Tag: Blogim Pro WP Theme and facebook Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét