Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Một số điểm khiến đồng hồ Rolex có giá quá đắt

Hẳn là mọi người đã một lần biết về 1 cái đồng hồ Rolex sở hữu mức độ chuẩn xác cao, một dòng đồng hồ đeo tay được gắn kim cương, sản xuất bằng tay,… các điều đó luôn luôn làm cho nhãn hàng đồng hồ đeo tay này được coi là niềm mong muốn của rất nhiều người. Đã từ lâu, nó được coi là món đồ của những "tay trùm", người sành điệu cho thấy đẳng cấp của bản thân mình. Nói thật đi, các bạn đã từng mong ước có được một chiếc đồng hồ Rolex hay không? Đã trằm trồ ngưỡng mộ chúng hay không?

Dòng đồng hồ Rolex có 1 lịch sử kinh doanh lâu dài và ổn định. Thương hiệu Rolex đã được tạo dựng vào năm 1905 do Hans Wilsdorf cùng Alfred Davis lại London. Từ đầu, công ty đã xác định rõ sẽ sản xuất nhiều sản phẩm cao cấp bởi vậy các nguyên tắc về phẩm giá luôn luôn được xem xét một cách chặt chẽ. Cho tới bây giờ, nhãn hiệu đồng hồ đó đã đạt được nhiều thành quả to lớn tuy rằng không nghiên cứu áp dụng các kỹ thuật mới mà họ luôn luôn tìm cách để cải tiến 1 cách tối đa các kỹ thuật tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ. Mọi người cùng khám phá các nguyên nhân khiến đồng hồ Rolex sở hữu giá thành đắt đỏ đến như vậy.

Chuyên dùng vật liệu thép không gỉ độc đáo



Từ ngày trước đến nay, Rolex lúc nào cũng sử dụng loại thép không gỉ 904L vào toàn bộ món đồ của họ. Vật liệu thép không gỉ này không có một NSX nào thích sử dụng bởi vì 1 lí do là bọn chúng rất khó chế tạo mà giá cả lại khủng. Vì thế chúng được cho là vật liệu độc quyền. Chúng chỉ là một lí do nhỏ ở trong chồng chồng lý do khác sẽ làm bạn phải há mồn vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Chỉ được chế tạo bởi những nghệ nhân



Tất cả mọi người đều nghĩ rằng để tạo ra 1 chiếc đồng hồ hấp dẫn, chính xác như đồng hồ rolex chính hãng thì người ta sẽ phải sử dụng tới robot để tháo gắn. Mà không, Rolex chỉ dùng máy móc để sản xuất những thiết bị mà thôi còn lắp ráp thì họ luôn tin vào sự tài tình & kỹ càng của một vài nghệ nhân chế tạo đồng hồ. Chính vì vậy để tạo thành một model đồng hồ hoàn thiện cần phải hao tốn rất nhiều thì gian.

Rolex thường xuyên dùng vàng & kim cương



Nhà sản xuất Rolex có luôn một đội ngũ tập trung tạo nên vàng của mình nhằm đảm bảo chất lượng lúc nào cũng chuẩn mực. Và trong từng chủng loại đồng hồ Rolex đều có 2 thứ đấy.

Cần 1 thời gian rất là lâu để làm nên một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một chiếc đồng hồ đeo tay phải qua rất là nhiều khâu từ tạo khung tới hoàn thiện và mỗi một công đoạn đều được xem xét một cách nghiêm ngặt nhất. Giống như đã nói khâu lắp ráp là hoàn toàn bằng thủ công với sự kĩ càng của những nghệ nhân vì thế phải mất 1 thì gian khá lâu mới có thể làm ra một cái đồng hồ nữ Rolex hoàn mỹ.
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Với tất cả những điều đó thì đồng hồ Rolex xứng danh là 1 trong những thứ đồ có giá trị nhất, sang trọng nhất tính đến thời gian hiện tại.
Tag: thời trang nam - quần áo nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét