Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Máy đánh trứng - chiếc máy tiện dụng dành cho bạn nữ mê làm bánh ngọt

Retail Berry Review bonus - Hiện nay đã có muôn vàn mặt hàng phòng bếp xuất hiện cung ứng cho nhu cầu nấu nướng cho người nội trợ, nó giúp bạn đỡ hao tốn thời giờ, sức lực cũng như là đạt được khẩu vị ngon hơn. Đối với những quí cô có sở thích làm bánh thì sự góp mặt của các chiếc máy đánh trứng đúng là công cụ toàn hảo để xử lý thau bột mà mình phải mất cả tiếng đồng hồ để mà đánh cho mịn.

Tìm chọn dòng máy đánh trứng nhiều công năng



Nhiều chị em bạn gái vẫn thường cho rằng máy đánh trứng chưa thật cần cho lắm do thế chả mấy muốn mua, bởi vì có vô số giải phái để mà đánh trứng & đánh bột như dùng đũa hay một chiếc phới lồng, tuy nhiên điều này sẽ cực kì tiêu tốn thời gian và làm chúng ta "xụi lơ" đôi bàn tay một khi cần tạo ra độ sánh mịn mong muốn, có khi cũng còn đánh chẳng được đều. Đặc biệt là, khi đánh bột bánh bông lan, vô số hương liệu công phu một chiếc máy đánh trứng quả là không thể thiếu.

may danh trung
Xem thêm nhiều sản phẩm về máy đánh trứng giá tốt

Hiện nay đang có 02 loại máy đánh trứng mini thông dụng chính là: mẫu máy cầm tay (handmix) & loại máy để bàn. Nếu như thi thoảng các bạn chỉ mần 1 vài chiếc bánh để đem mời người thân thì dạng máy cầm tay sẽ rất là gọn gàng, vì bởi nó có khối lượng khá là nhẹ và cấu tạo gọn nhẹ, có thể thoải mái dùng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Song nó có khuyết điểm chính là phải cầm trên tay chính vì thế sẽ rất là mỏi những lúc cầm nắm quá lâu.

Loại máy đánh trứng cố định thường có giá thành nhiều hơn dù vậy được cái chúng có thêm nhiều tiện lợi hơn & công suất vận hành cũng lớn hơn. Máy gồm có 2 que đánh trứng, 2 que trộn bột, 01 chân đế máy & 1 lồng tán trứng đi cùng.

Máy đánh trứng handmix thường dùng để đánh bột nhẹ hay đánh đều chất lỏng, còn để trộn một số loại bột nặng hơn sẽ khá bất tiện, ngoài ra khi mà sử dụng máy đánh cầm tay (handmix) mình phải luôn cố định tay thật là chắc chắn vì bởi mức độ rung từ chiếc máy tương đối cao. Nếu chỉ mần một số món bánh nướng thông thường thì chị em mình rất có thể tha hồ xài kiểu máy thế này nhưng mà một số mức độ năng hơn thì bạn hãy chọn máy đánh trứng cố định. Tùy vào yêu cầu xài của chúng ta và gia đình, bạn sẽ có thể chọn sắm một trong hai kiểu máy này.

may danh trung
Chọn lựa nhiều mặt hàng về máy đánh trứng: https://www.sendo.vn/do-dung-trong-nha/dung-cu-lam-banh-kem/may-danh-trung/

Dùng máy đánh trứng hợp lí



Khi mà đặt máy vào trong thố trứng, chúng ta không nên đặt que trộn thẳng xuống mà hơi hơi nghiêng một chút, khoảng 45 độ. Nếu như sử dụng máy đánh trứng cầm tay hãy ráng giữ máy không di động bạn nhé, nghĩa là chúng ta hãy cứ nắm chắc cổ tay, đừng nên lung lay thân máy để mà hạn chế tình trạng văng bột ra bên ngoài. Nếu như cảm thấy quá đỗi khó hãy để máy ở yên vị và chuyển dời tô bột nhè nhẹ.

Một máy đánh trứng thường có 3 chỉ số hiệu suất. Mình nên đánh từ mức thấp đến mạnh nhất. Đừng nên chuyển tốc độ bất thình lình bởi vì sẽ ảnh hưởng tới độ phồng mịn. Đồng thời khi đã tăng lên, bạn đừng bao giờ hạ tốc độ lập tức.

Tag: Retail Berry Review bonus special discount here ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét