Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Cách sử dụng & giữ gìn giày Vans hiệu quả

az-review - Là phái mạnh khi mà ra ngoài đôi giầy có quyết định rất là nhiều đến vẻ bề ngoài của chính mình. Dầu cho mình ăn mặc set quần áo có sành điệu đến đâu cơ mà 1 kiểu giày không thể phù hợp cũng khiến các bạn bị trừ điểm ở trong đôi mắt mọi người xung quanh. Chính bởi thế, những đôi giày có thể diện được với khá nhiều áo quần như giày vans luôn thu hút được sự quan hoài ở rất nhiều mày râu.

Song một mẫu giày Vans có giá thành chả mấy rẻ do thế bên cạnh việc sử dụng chúng ta cũng cần biết bảo quản để nó được bền bỉ. Một số điều sau đây sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về đôi giầy của mình.

Những quan niệm sai lầm



Các chàng trai luôn luôn tập trung đến sự nam tính và chỉn chu mỗi khi ra đường vì vậy rất nhiều anh chàng đã khiến bản thân mình trông rất đỗi “cứng ngắc” bên trong những kiểu giày Tây hay là giày da & 01 đôi giày năng động như là giày vans nữ thì thường bị cho rằng không hề phù hợp. Một số anh chàng vẫn còn nhận định dây nịch & giầy phải giống sắc màu cùng nhau. Điều ấy không mấy sai nhưng mà liệu rằng nó có thích hợp cùng mức tuổi còn trẻ trung của chính mình? Hãy thế chỗ nó bằng 1 form giày Vans để giúp bạn trông cá tính hơn.

giay vans
Tham khảo nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày vans - Xem ngay!

Đổi khác để bạn nhìn trông mới lạ


Chẳng ai bắt buộc lúc nào các bạn cũng phải sử dụng những mẫu giày Tây tới nơi làm việc, và cũng không ai bắt ép bạn phải luôn mang giày da khi tới gặp gỡ người nào đó cả. Nếu như chuyện cơ quan đòi bạn phải luôn hoạt động thường xuyên thì 1 đôi giày Vans đế cao su sẽ có thể giúp cho bàn chân của các bạn luôn thoải mái hay là một số đôi giày Vans slip-on giúp bàn chân bạn tránh khỏi dây buộc. Hãy dành riêng những đôi giầy Tây cho các dịp trang trọng bạn nhé.

Với một mẫu giày Vans mình có thể thỏa sức ăn vận cùng nhiều áo quần khác biệt. Chúng được mệnh danh là một trong số những item nổi bật hơn hết của giới trẻ. Hãy chọn lựa kiểu quần hoặc là chiếc áo mà các bạn thích việc còn lại hãy để cho giày Vans tự xử.

Làm sạch thường xuyên



Hãy làm sạch thường xuyên cho đôi giày của chính mình, 1 số đôi giày quá bẩn hoặc có mùi lạ sẽ phá hỏng phong cách của chúng ta cũng như là nói lên các bạn là một anh chàng bê bối. Với dòng giày Vans khi mà làm sạch các bạn đừng bao giờ làm khô nó bên dưới nắng nóng, điều đấy rất dễ khiến cho đôi giầy bị cứng ráp, có cảm giác khó chịu khi xỏ vào bàn chân.

giay vans
chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Không ngâm quá lâu trong nước giặt



Giày bị ướt là chuyện thường hay bắt gặp đối với tiết trời mưa đột ngột ở VN. Nếu chẳng may bị ướt nhẹp các bạn đừng có ủ chúng cho tới sáng nhé, hãy làm sạch lại với nước sạch kế đó đem phơi chúng lên. Với giày Vans chúng ta không nên ngâm chúng quá lâu trong xà bông nhé. Có thể để đôi giày trước quạt gió, cơ mà tuyệt đối tránh sấy giày hoặc mang phơi khô bên dưới nắng gắt bởi vì chất liệu sẽ dễ cứng ngắt, bề diện chất liệu bị hư hỏng nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét