Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam - Style cá tính dành cho mùa đông

Cứ mỗi khi ngày đông tới thì làn sóng áo len nam lại trở thành từ khóa chính của các bạn nam. Mặc dù hơi có 1 phần từ kiểu mốt quần áo Hàn Quốc nhưng mà áo len luôn giữ được diện mạo đơn giản và manly của mình, cùng các tông màu hiện đại khuynh hướng áo len nam đã trở lại cùng với khá nhiều lí thú trong mùa lạnh năm nay.

Áo len giản dị, dễ ăn bận lại lí tưởng với rất nhiều gout khác nhau vì vậy chúng được xem là items chẳng thể thiếu những lúc trời trở gió. Chính vì điều đấy, mày râu mình nên tranh thủ cho bản thân mình một số giải pháp mix áo quần cùng áo len nam sao cho cá tính để biết đâu chừng ở mùa lạnh năm nay chúng sẽ có thể giúp cho chúng ta tạo nên sức hút ở trong mắt bạn gái nào đó!
Hãy khoan nói đến vấn đề mình sẽ phải mix áo len với những áo quần gì, mình cùng nhau điểm qua một số phong cách áo len nam đang nổi trổi hiện nay nhé!

ao len nam
Mua bán nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len màu đơn sắc



Áo len nam cổ tim tone màu trơn một màu nhưng không hề đơn điệu, mỗi dáng áo lại có được các nét đẹp và phong thái riêng biệt. Không có chi tiết đôi khi cũng chính là 1 điểm mạnh đối với cánh mày râu chúng ta, khi mình chẳng cần đo đắn chuyện kiểu tiết sẽ làm bộ đồ của chính mình thêm rà rườm hay là rối mắt, việc bạn phải nên làm đó chính là lựa chọn ra gam màu áo len mà mình thấy hợp nhất. Mùa đông tiết trời cũng khá buồn bã nên một số tông màu nóng hoặc pastel sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

ao len nam

Áo len kiểu tiết



Mùa đông năm nay, ngoài những mẫu áo len nam họa tiết kẻ sọc, kẻ ô thì 1 số họa tiết như hình tiết chìm, kiểu tiết dân tộc cũng thu hút được sự chú ý từ khá nhiều anh chàng. Để mà tăng hiệu suất của các loại họa tiết đó các bạn hãy thử mix chúng cùng các mẫu quần short khaki sành điệu, ngoài ra cách thức phối mix thế này còn tránh được cái nhìn cầu kì và rối mắt. Nếu bạn thừa hưởng phọt người ưa nhìn bạn còn có thể thử mình cùng với những dạng áo len nam phối màu, đây là 01 trong các trào lưu mới toanh của năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam không chỉ giúp chúng ta cảm thấy ấm nhiều hơn vào mùa lạnh mà còn giúp cho bạn nhìn trông rắn chắn hơn hẳn nhờ 1 số đường xoắn nổi khối ở trên bề mặt vải . Những màu sắc tối, họa tiết theo kiểu hàng lối sẽ chính là các chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

Các chiếc áo sử dụng tông sáng như là màu trắng hay kem thì lại chú trọng vào việc tạo hình những họa tiết vặn thừng to để tạo độ rắn rỏi cho form áo. Kiểu mẫu áo len nam vặn thừng cho phái nam cũng rất đỗi đa dạng và phong phú. Phần lớn những chiếc áo len nổi dành cho bạn trẻ đều có các màu sắc khá là năng động và rắn rỏi như nâu, đen, tím than, tro.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét