Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Những gợi ý nhỏ cho form áo sơ mi nam lí tưởng

Dẫu cho các thiên hướng ăn mặc thường xuyên đổi thay ra làm sao thì những kiểu mẫu áo sơ mi nam luôn là trang phục ưa chuộng của phái mạnh. Giờ đây, với các gam màu trẻ trung & form dáng đa dạng bạn có thể có được form áo sơ mi hoàn hảo cho chính mình, tuy vậy bên cạnh một số chuyện ấy, phái nam mình có biết rằng một số chi tiết cỏn con khác lại có thể làm nên một dáng áo sơ mi nam hoàn hảo cho chính mình. Các chi tiết đấy là gì?

Chất liệu vải



Đôi lúc chất liệu sờ vào đã tay dễ đánh lừa tâm lý của chúng ta. Chuyện chúng ta cần để ý đó là loại áo sơ mi nam đó làm bằng chất liệu nào cót-tông hoặc là vải nylon. Vải poly luôn làm các bạn cảm giác thích hơn hẳn bởi vì độ mịn màng & rờ vào man mát tay mà lại đỡ nhăn nhàu hơn trong lúc sử dụng, ấy vậy mà chúng sẽ khiến cho mình luôn thấy bức bí những lúc thời tiết oi nóng. Còn chất liệu cotton mặc dầu chả mấy láng mịn như chất liệu vải poly nhưng mà lại có tính chất hút thấm tốt, giúp cho chúng ta luôn luôn cảm thấy mát mẻ dù có chảy quá nhiều mồ hôi đi nữa, chả bạn nam nào lại thích ăn vận mẫu áo đem đến sự ẩm ướt giống như khi đang mặc áo đi mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo và ống tay



Hai chuyện này có dính líu đến ngoại hình của chúng ta đấy, nhiều khi bạn nhìn thấy thích mê thế mà nó lại chẳng mấy phù hợp cùng bạn chút nào. Chẳng hạn 1 số anh chàng mập mạp hãy nên hạn chế những mẫu áo sơ mi nam có cổ áo và ống tay bé, chúng sẽ khiến chúng ta trông rất kì cục.

Xtyle cổ & ống tay áo bé được ảnh hưởng từ các mốt quần áo của chị em phụ nữ. Với dáng người nhỏ gọn thì những cô bạn trông hết sức đáng yêu khi diện style áo thế này. Song, với các anh chàng thì không phải ai cũng hợp cùng kiểu đó, chúng sẽ trừ bớt 1 phần dáng vẻ phóng khoáng, khỏe khoắn của chúng ta. Đừng mãi chạy theo xu thế, khi bạn sở hữu một dáng người cao to hãy biết cách làm cho nó nổi bật hơn cùng với các kiểu áo sơ mi nam bệ vệ, rắn chắn.

Những đường kim mũi chỉ



Điều tiếp đó bạn cần để ý đó chính là mọi đường chỉ may, hãy banh áo ra và đánh giá những đường chỉ may phía trong, phần vai, khoanh nách và hai bên thân áo. Áo sơ mi nam tốt luôn được vắt sổ chỉ kỹ lưỡng & đường may thẳng tấp, không bị đứt bung hoặc là may lệch ra ngoài.

Những chiếc áo sơ mi nam cao cấp được thiết kế thận trọng mọi bộ phận còn được may ẩn chỉ với cách thức may cuộn mép vải. Thông thường các kiểu áo như vậy có giá tiền chả mấy rẻ & không cung cấp hàng loạt bởi vì chỉ một vài thợ may tuổi nghề già dạn mới có được đôi tay đủ tinh vi để mà cuộn mép vải lại rồi đi các đường may chuẩn mực mà chẳng làm xô, quăn, nhăn.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak Review - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét