Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Trẻ trung, hiện đại với đồng hồ G Shock

1 model đặc sắc của nhãn hàng đồng hồ đeo tay tên tuổi Casio – đồng hồ G Shock cùng những kiểu mẫu & có chức năng đặc sắc chắc chắn sẽ khiến cho các bạn phải lạ kỳ. Chúng còn được mệnh danh là “dòng đồng hồ không khi nào hỏng” bởi vì sự khác lạ rõ rệt với nhiều mẫu đồng hồ đeo tay thông thường hầu hết là bởi mức độ bền bỉ cũng như là cực ấn tượng ở thiết kế. Giờ đây, nó càng ngày càng được mọi người lựa chọn nhứt là giới teen. Hãy cùng xem qua các đặc điểm nổi trội này nhá!

Loại đồng hồ G Shock được nghiên cứu & phát triển từ những năm 1982 cùng với mục đích làm cho nó trở thành 1 chiếc đồng hồ không bao giờ hỏng hóc. Và hiện nay, thật sự nó đã làm cho chúng ta kinh ngạc với những công năng cực kì mô đen. Có thể nói chẳng có gì có thể làm hư hại kiểu đồng hồ đó, bạn có thể ném, chà miết hay nhúng vào nước đều không hề khiến chiếc đồng hồ ấy ngừng chuyển động. Sau này, nhiều chiếc đồng hồ G Shock lại càng được cách tân với chất liệu thật bền nên nó được ưa chuộng nhiều trong quân sự, đi biển, các người thám hiểm,…


Tham khảo những mặt hàng về đồng hồ G Shock giá rẻ

Ngoài độ bền chắc ra thì đồng hồ g shock nam còn có 1 số chức năng hoàn hảo ví dụ khả năng auto điều chỉnh giờ giấc một cách đúng. Hãng Casio lúc nào cũng cố hoàn thiện dòng đồng hồ đeo tay này sao cho tương ứng với danh hiệu “loại đồng hồ đeo tay chả bao giờ hỏng”. Đồng thời, G Shock cũng được trang bị tính năng sử dụng pin từ năng lượng ánh sáng mặt trời làm cho kiểu đồng hồ đó có khoảng thời gian vận hành lên đến 30 năm mà chẳng bắt buộc phải đổi pin. Một chữ số thật ấn tượng! Cùng với việc sử dụng năng lượng này, dòng đồng hồ G Shock cũng góp phần bảo vệ thiên nhiên & giúp người tiêu dùng kiệm ước được 1 khoản chi phí lớn trong lúc kiểu đồng hồ khác sẽ cần thay pin liên tục.

Cùng với 1 cái đồng hồ G Shock thì nó chẳng những có chức năng cho giờ mà còn khiêm luôn nhiều chức năng khác hoàn hảo với một chuyến khám phá nhiều nguy hiểm như là có khả năng xem lịch mặt trăng, lịch thủy triều, đo chiều dài và độ sâu dành cho những ai mê lặn. Tóm lại, loại đồng hồ G Shock hợp đối với người nào thường xuyên hoạt động, ở trong môi trường khắc nghiệt. Nếu như đeo những chiếc đồng hồ đeo tay thường thường dĩ nhiên chúng sẽ hỏng liền. Vì thế, chúng ta cần chú ý để tìm chọn sao cho hợp với yêu cầu sử dụng của mình nhá!


Bạn có thể chọn mua nhiều sản phẩm đồng hồ g shock nữ và đồng hồ G Shock ở đây

Casio luôn luôn biết phải làm gì để làm ra sự mới lạ cho từng cái đồng hồ G Shock. Mỗi phiên bản đều sẽ có một vài thiết kế khác biệt về kiểu dáng, dây đeo, sắc thái, chất liệu,… nếu như các bạn là 1 người hiếu động thì có thể chọn mua kiểu đồng hồ này bởi mẫu mã đồng hồ G shock thực sự rất chất. Bất kì phong thái ăn bận nào G shock luôn có 1 kiểu đồng hồ tương xứng với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét