Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Các lí do khiến cho các bạn thích dùng decal dán tường

Căn phòng cùng các vách tường phát chán làm cho bạn tính đổi thay chúng ngay lập tức cơ mà để đổi khác một gian phòng thì mức kinh phí dành ra khá nhiều…. đã có một giải pháp lí tưởng cho bạn chính là xài decal dán tường, chỉ cần trong phút chốc cả gian phòng của chúng ta sẽ trông thật ấn tượng và mới lạ mà số tiền chi ra thì lại khá là tiết kiệm.

Thế decal dán tường có điều gì đặc biệt nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường bắt mắt, tương ứng cùng với rất nhiều kiểu mốt mà bạn quyết định đổi khác. Nếu như yêu chuộng x-tyle giản dị chúng ta hãy chọn lựa mẫu decal dán tường với sắc màu giản đơn cùng với vài kiểu tiết ẩn làm tăng thêm vẻ ấn tượng cho cả gian phòng hay nếu như căn phòng nhìn nhã nhặn & trang trọng hơn nữa bạn có thể dùng mẫu giấy dán mang thiên hướng cổ điển với tone màu quý tộc. Cũng giống như những kiểu sơn tường, decal có khả năng tạo ra ánh sáng, xua đi không khí buồn tẻ cho ngôi nhà.

decal dan tuong
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ 2: Decal dán tường 3d có muôn vàn kiểu mẫu khác nhau để cho mình có thể thỏa sức lựa chọn. 1 số kiểu còn có vẻ ngoài đặc sắc của nhiều quốc gia nổi bật như là HQ, Japan,… hoặc là xtyle Châu Âu sang trọng, cơ mà hầu hết những kiểu giấy dán thế này thường là hàng nhập khẩu vì thế mức giá thành cao hơn, dù thế những mẫu giấy dán này có gamme màu rất đỗi rực rỡ và tuổi đời cao.

Thứ ba: Decal dán tường mức giá tiền rẻ hơn nhiều so với việc chúng ta dùng sơn tường hoặc là mướn thợ thầy đến vẽ tô nguyên cả vách tường. Điều đó cũng có chưa hề tính tới việc chúng ta ngồi dẹp dọn sau mỗi lần sơn tô. Để sơn phết cả căn nhà đôi khi mình phải chi tới hơn 10 triệu nhưng mà thời gian dùng chỉ độ 2 tới 3 là bạn phải sơn phết lại. Còn giấy dán tường chúng ta chỉ cần tốn khoảng chừng 2 - 3.000.000 đồng là có thể xài được đến 4 – 5 năm hoặc là lâu hơn nữa tuỳ vào cách thức giữ gìn của bạn.

Thứ tư: Decal dán tường linh hoạt đổi thay style, nếu mà muốn biến đổi diện mạo gian phòng các bạn chỉ giản đơn gỡ ra và dán tấm mới vào là hoàn thành, điều này rất là thông dụng nếu như mình cần thay đổi tông màu căn phòng sao cho hòa hợp đồ nội thất ở trong gia đình. Mọi thứ sẽ được đổi thay chỉ trong vòng 01 ngày trong khi cách sơn phết truyền thống mất đến cả tuần.

decal dan tuong
Chúng Ta nên tham khảo những sản phẩm máy ép trái cây kuvings và decal dán tường tại đây

Thứ 5: Decal dán tường linh hoạt với mọi người trong gia đình. Với trẻ em, các bạn có thể thử áp dụng những dạng decal có in hình tinh nghịch & màu sắc bắt mắt. Với gian phòng bố mẹ có thể dùng giấy dán decal nhẹ nhàng, phù hợp phong thủy & không khí riêng tư. Phòng của những thành viên trưởng thành xài decal dán tường phù hợp theo giới tính & lứa tuổi để mà phù hợp cùng với nhu cầu & tính cách của từng thành viên. Và vẫn còn khá nhiều tiện ích khác nữa, đang chờ đợi các bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét