Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Một số màu sắc mới lạ cho áo khoác nam

Thời gian gần đây, thời trang áo khoác nam đang "comback" và làm thành xu thế ăn mặc của nhiều bạn nam. Chẳng quá phong phú nhưng mà bọn chúng lại sở hữu nhiều phong thái riêng, ấn tượng dành cho các chàng trai và với khuynh hướng màu sắc áo khoác nam 2014 sẽ mang lại vô số thứ bất ngờ, lí thú.

Trước khi nhắc tới phần gam màu, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những mẫu áo khoác nam đang là xu thế: Áo khoác bằng da, áo dạ dài, măng-tô… có lẽ bị tác động bởi 1 phần thời trang Xứ Kim Chi vì vậy những mẫu áo coat ấy đang được nhiều bạn ưa thích. Và chúng được coi là thứ chẳng thể thiếu được với các hotboy thời thượng. Với những chàng trai một set đồ đơn giản thêm một chiếc áo khoác thời trang là đã trông thiệt là mạnh mẽ những lúc bước ra đường.

Không giống như các năm trước đây, gam màu áo khoác nam năm 2014 chú tâm đến sự đặc biệt và mới lạ. Mặc dầu bình dị nhưng chúng luôn luôn mang tới cho người mặc 1 xi-tai sành điệu, cá tính, để các bạn nhanh chóng ghi điểm trong mắt người khác. Cùng khám phá ba sắc màu độc đáo này nhé:

Xanh rêu & nâu đất

Một số chiếc áo khoác nam tone màu xanh rêu và nâu mang xì tai đậm chất quân đội, đấy là chiếc áo thích hợp với 1 vài bạn trai chuộng style hào phóng, mang 1 chút đường phố. Tuy nó từng xuất hiện trước đây cơ mà cho tới hiện giờ áo khoác kiểu bộ đội mới được những bạn nam để ý tới và đang trở thành món đồ thời trang rất thịnh hành với cả nam & nữ.



Kiểu dáng áo khoác ngoài hiện nay cũng chả có gì độc đáo, luôn chú trọng làm bật lên sự mạnh mẽ của người diện.

Gam màu pastel

Đề cập đến gam màu này, hẳn là có nhiều chàng trai phải ngần ngại bởi vẻ bề ngoài hơi hơi yếu đuối của nó. Các chàng hãy nên bỏ qua cách nghĩ đó đi nghe vì nó hiện là tông màu thịnh hành của năm 2014. Vì nguyên do gì mà chúng hot ư? Bởi vì bọn nó rất là dễ mix đồ chỉ cần có một chút đầu tư là chúng sẽ trở thành điểm nhấn nhá lạ mắt cho vẻ ngoài của các bạn. 1 chiếc áo khoác nam màu pastel bảo đảm sẽ là 1 điều mới dành cho bạn đó nhé.

Màu sắc trầm tối

1 số kiểu áo khoác nam gam màu tối thí dụ đen tuyền, tro & tím đen được coi là những màu sắc khó có thể thiếu mặt trong tủ áo quần của các chàng trai. Không những vì nó giúp bề ngoài của mọi người gọn gẽ hơn, mà còn bởi cảm giác mạnh mẽ và trang nhã mà chúng đem đến.
.
Nếu như năm 2014 phong cách thời trang phái nữ yêu chuộng nhiều họa tiết và tone màu rực sỡ thì phong cách thời trang nam giới hướng tới sự bình dị & mạnh mẽ. Nếu như các chàng không đủ tự tin thử mình cùng nhiều sắc màu thú vị ở trên thì phải bạo dạn lên và lựa chọn cho bản thân một kiểu áo khoác nam với tone màu phía trên, biết đâu chừng nó sẽ làm các bạn phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review learn more ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review get start now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét