Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Vài vấn đề cần phải quan tâm lúc vận hành máy đánh trứng

az-review - Máy đánh trứng hiện đã chẳng còn là món đồ vật gì lạ lẫm với các người nội trợ, đặc biệt là những bạn thường hay làm bánh, thích tìm hiểu nhiều công thức mới. Thế nhưng bạn có tin chắc đã biết rõ về sản phẩm này và làm sao để dùng món đồ này chính xác hay chưa? Hãy là người nội trợ khôn ngoan và sử dụng chiếc máy 1 cách hợp lí nhe, 1 vài chia sẻ phía dưới sẽ mang lại cho chị em các cách thức xài máy đánh trứng hiệu quả, đúng chuẩn.

may danh trung
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay!

Dù máy đánh trứng chỉ có duy nhất 1 chức năng là đánh trứng để có thể chế biến các dạng bánh có liên quan tới trứng tuy nhiên chúng luôn là đồ vật không thể không có. Nếu như chả có nó các bạn sẽ không thể làm ra được những cái bánh bông lan thơm phức, hoặc cái bánh su kem bắt mắt. Hầu hết tất cả các món bánh ngọt có liên quan tới trứng gà thì các bạn đều dùng đến món đồ đó. Thế mới thấy được chúng được xem là đồ vật phải có ở trong gian bếp của bạn.

Vậy các bạn biết làm sao để dùng máy đánh trứng đúng cách chưa? Cùng tham khảo nhé!

Trước nhất, lúc mở máy các bạn cần phải để cái máy nghiêng độ bốn mươi lăm độ kế tiếp đập trứng gà vô tô. Mọi người cần phải chú ý đấy là vật chứa không được nhỏ quá do lúc đánh đều có khả năng làm bắn nguyên liệu ra ngoài mặt khác chẳng khiến cho trứng nổi được. Kế tiếp hãy gắn cây đánh vào máy. Lúc đánh bông chúng ta cũng phải đánh ở góc 45 độ, nhiều người đánh đều tại góc 90 độ. Lúc đánh bông đừng nên dịch chuyển máy đánh trứng mini, chỉ có bình chứa mới di chuyển thôi nhe. Những chiếc máy đánh trứng thường gặp sẽ có nhiều cấp bậc nhẹ kế đó là tăng từ từ đến mạnh, chị em phải khởi động ở mức nhẹ nhàng nhất trước cứ thế tăng thêm từ từ nhe!

Cần phải tận dụng hết mức 1 số loại que của máy đánh trứng



Thông thường thì 1 cái máy đánh trứng có 2 cây đánh, nó có thể đánh đều được trứng cùng một số dạng nguyên liệu khác chẳng hạn như bơ, sữa,… Ngoài ra chúng cũng có thêm hai que trộn dù vậy số đông đều chẳng ngó ngàng tới nó mà chỉ lấy cây đánh kiêm luôn tính năng trộn đều mọi nguyên liệu lại cùng với nhau. Như vậy sẽ làm bánh chẳng được ngon & thì gian pha trộn thì lâu hơn rất nhiều. Cho nên, hãy biết tận dụng hai cây trộn nhé, chỉ việc gỡ 2 gậy đánh ra và đặt hai gậy trộn vào thôi, rất là nhẹ nhàng.

may danh trung
Bạn nên mua sắm các sản phẩm máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng trên trang web này

Cần làm sạch đều đặn



Để có thể giữ vệ sinh chị em nên lau chùi máy đánh trứng hàng ngày. Lúc trước khi sử dụng và cả lúc đã dùng bạn đều cần phải vệ sinh máy sạch sẽ nhất là khi đã xài. Khi vệ sinh mọi người nên để ý đó là không được để cho nước lọt vô trong máy hoặc là dây điện. Sau đó làm khô bằng vải mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét