Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện về 1 số mẫu mã giày Jordan nổi bật bị nhái hàng

Những kiểu giày sneaker nhân tạo luôn là nỗi quan ngại với những người chơi giày ở nhiều năm trở lại đây, vì nhiều lí do khác nhau. Đặc biệt là sản phẩm giày jordan, 1 trong số các mẫu sneaker đang bị làm nhái nhiều nhất hiện nay, biết là thế song những thủ thuật làm fake càng lúc càng chuyên nghiệp hơn trước làm cho cả những người có kinh nghiệm nhiều khi vẫn phải chóng mặt bởi vì chúng.

Nói đến giày Jordan thì bảo đảm mày râu nào cũng biết vì bởi kiểu dáng năng động của chúng, cũng vì vậy mà chúng được làm giả nhiều hơn cả hiện nay. Thật sự khó để chúng ta tìm kiếm được 1 địa điểm nhập khẩu giày Jordan uy tính hiện nay, cách thức giản đơn hơn cả đấy là chúng ta tới ngay cửa hàng chính hãng, thế nhưng ở Việt Nam thì các kiểu giày “chất” rất hiếm ở tại một số gian hàng này. Chính vì vậy để có được mẫu giày mới lạ mình phải truy tìm nó từ những trang web… Dưới đây là một trong những dạng giày Jordan mà các bạn cần thận trọng trước khi mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là mẫu giày Jordan được khá nhiều mày râu ưa thích thế nên rất là dễ thanh lý, bạn thử nghĩ xem đôi giày jordan nữ 11 được sản xuất vào năm 2013 và cho đến tận giờ chúng vẫn còn có mặt không ngừng trên thị trường. Không chỉ vậy, nó là form dáng sneaker khá dễ làm fake, bởi vì toàn thân nó bao bọc 01 gamme màu đen & chỉ có một vài chi tiết xanh, vàng để tạo ra điểm nhấn nhá, người làm giả có thể thực hiện các kiểu như thế này. Cách thức hữu hiệu hơn cả để bạn kiểm định đó chính là vỏ hộp, trong trường hợp chả có hãy tạm biệt chúng ngay đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ trong thời điểm ngắn ngủi xuất hiện đôi giày Jordan này đã bị làm fake 1 cách chóng mặt ngoài thị trường. Có một điều để mà các bạn phân định đó chính là những kiểu giày rởm phần lớn có kiểu cách giống như phiên bản thiết kế đầu tiên trong khi phiên bản chính được phân phối có gam màu đổi mới như chúng ta thấy hiện nay.

Air Jordan 13



Sản phẩm này được fake khéo léo đến mức độ chúng có thể lừa dối được mọi người. Và đến mức chúng ta cần săm soi kĩ càng tên viết nhãn hàng dưới lớp lót thì mới có thể xịn hay giả. Vì thế nếu không thực sự được mua từ cửa hiệu original, hay online tại những trang tín nhiệm, thì cũng có thể nó là hàng dởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đó không lâu khi Ray Allen sản xuất đôi Air Jordan 11 này thì vô vàn mẫu "sample" đã bắt đầu tràn ngập trên eBay. Ban đầu chúng đã làm cho nhiều người nhầm tưởng rằng đấy là hàng hiếm có được sản xuất số lượng không nhiều, giống với đôi 13's Retro trong năm 2011. Thế nhưng thực tế là chẳng hề có chuyện đấy. Chỉ có 01 đôi hàng mẫu duy nhất được lộ diện và nó thuộc về quyền sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Do vậy hãy cân nhắc trước chuyện kiếm tìm cho mình một mẫu giày Jordan các bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét