Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Cách mix đồ với quần đũi nam

Với 1 chiếc quần đũi mọi người có thể bận hàng ngày, tập thể dục & cả đi ra đường, nghỉ mát đều lý tưởng. Chất liệu đặc thù của vải đũi rất là khác với các chất vải khác, chúng cũng làm từ tơ tằm hơi hơi giống như loại vải bố tuy nhiên nó không thô cứng mà lại thật là êm ái. Khi bạn là một chàng trai thích sự giản đơn của thời trang, yêu thích sự thoải mái của những set trang phục được tạo ra bằng các chất liệu êm ái thì quần đũi nam sẽ là 1 gợi ý cực kì lí tưởng.

Trong thời tiết nóng bức như Sài Gòn hiện giờ thì các set trang phục vừa mát mẻ vừa thời trang chính là sự lựa chọn đầu tiên của nam giới. Chẳng quá rườm rà, không quá rực rỡ song cũng chả quá giản đơn mà lại hội đủ những yếu tố ở 1 bộ đồ dễ chịu đó chính là quần đũi nam. Nhiều bạn đều nghĩ rằng nó cực kỳ tối giản bởi thế kết hợp cùng với một vài trang phục khác khá khó khăn. Thật sự thì nhiều lúc mọi người có thể suy nghĩ sai lầm về 1 item thời trang nào đó, đến khi bận vô thì các bạn mới nhận ra khả năng phối đồ của nó là như thế nào. Hãy cùng điểm mặt 1 vài phương thức mix phối cùng với quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam mix với áo pull cho style khỏe khoắn



Nó được cho là set trang phục phổ thông và được ưa chuộng của hầu hết các chàng trai do tất cả các mày râu đều yêu thích sự bình dị & mát mẻ, item này đã thỏa mãn được nhu cầu ấy. Một set quần áo trơn màu thì hợp với mọi mùa trong năm. Quần đũi nam & trang phục thun được coi là hình thức mix đồ đặc sắc hơn cả để biểu hiện nét nam tính của các bạn nam. Một mẫu áo phông cổ tim sẽ phù hợp với những chàng trai có body và khỏe mạnh còn kiểu áo thun cổ tròn phối cùng với quần đũi & giày mọi sẽ cần 1 số sắc màu tươi sáng để x-tyle của bản thân thêm mạnh mẽ hơn.

Áo sơ mi kết hợp cùng quần đũi nam



Nếu như bạn cứ nghĩ rằng quần vải đũi chẳng thể phối cùng áo sơ-mi bởi sự "đấu đá" về chất liệu thì đó là điều rất là sai lầm. 1 cái áo sơ mi tay dài cũng sẽ cực kỳ thích hợp cho set trang phục lịch sự của mình để đi tới công sở hoặc là tham dự những bữa tiệc trang trọng. Đồng thời, các bạn cũng có thể chọn sắm thêm cho mình một chiếc áo sơmi với chất liệu vải đũi để tạo thành sự đồng bộ tổng thể. Đối với chemise bạn không những có 1 lựa chọn là tông trắng mà vẫn có thể lựa chọn thêm nhiều màu sắc pastel trang nhã tạo ra sự mềm mại và êm mát vào những tháng ngày nắng gắt này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam bạn có hai sự chọn lựa chính là quần dài & quần ngắn. Tùy vô nhu cầu, ý thích và phong cách của mình để lựa chọn loại quần phù hợp. Dầu là dài hay ngắn thì quần đũi nam vẫn rất dễ mix đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét