Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Gợi ý 1 số kinh nghiệm dùng nước hoa

Ai cũng thích mình mang một hương thơm thật hút hồn, thiệt sang trọng thế nhưng nếu không biết cách sử dụng chắc chắn nó chỉ “thơm” trong một thời gian ngắn ngủi mà thôi. Cùng một loại dầu thơm nhưng người ta thì thơm nguyên ngày trời còn bản thân mới chỉ 1 vài giờ là mùi hương đã phai nhòa mất rồi. Vấn đề dùng nước hoa đã trở thành thói quen hàng ngày của bất kì ai từ chị em cho đến các chàng trai. Một vài tips phía dưới sẽ giúp cho bạn tích lũy 1 vài điều quí giá cho chính mình về việc xài nước hoa để có hiệu quả tốt nhất.

Lựa chọn đúng khu vực để xịt dầu thơm


Các bạn có biết nguyên nhân hay bắt gặp mọi người xịt dầu thơm vào cổ tay hay là không? Đó là một trong các vị trí có thể dễ dàng lan tỏa mùi thơm cơ thể tại vì khu vực đấy có mạch đập mạnh, nhiệt lớn cho phép mùi thơm có thể lan tỏa ra bên ngoài. Trong trường hợp các bạn chẳng lựa chọn chuẩn xác các vị trí tương tự thì nước hoa mọi người sử dụng sẽ không khuếch được mùi đâu. Những nơi khác thí dụ: đằng sau tai, ngực, gáy, gối,… Cho nên bạn nên ưu tiên những điểm này nhá. Mặc dù ở trên cơ thể có rất nhiều nơi để cho các bạn xịt vào nhưng mà nên tìm chọn 2 tới 3 nơi thôi nhé nếu không thì bạn sẽ sực nứt hương thơm.

nuoc hoa

Mua bán nhiều mặt hàng về nước hoa giá tốt

Khá nhiều người bỏ quên xịt vào áo quần và đầu tóc



Nhiều bạn thường hay cho rằng xịt dầu thơm vào bộ quần áo sẽ chẳng có hiệu quả gì, lại còn khiến mùi hương mau chóng bị biến mất. Thế nhưng mọi người có biết rằng phần cổ áo được coi là điểm tiếp xúc khá nhiều với gáy – điểm tỏa mùi mạnh nhất, do thế xịt nước hoa nữ vô chỗ ấy sẽ có hiệu quả chẳng hề thua kém nếu so với các bạn xịt trực diện vào làn da. Không những thế, những cọng vải sẽ góp phần giúp lưu giữ mùi thơm của các bạn được bền hơn.

Đầu tóc cũng là khu vực chúng ta có khả năng xịt nước hoa bởi tóc chứa 1 lượng dầu nhờn tự nhiên nên mùi hương cũng được lưu giữ lâu bền hơn. Tuy thế các chúng ta chớ xịt thường xuyên sẽ dễ làm tóc bị hư tổn tại vì dầu thơm có ancol.

Dưỡng ẩm làn da khi chuẩn bị xịt



Màng kem dưỡng ẩm sẽ làm cho da bạn mịn màng hơn, dễ giữ hương hơn. Mọi người cần chọn nhiều kiểu kem dưỡng da có mùi thơm tương đồng hay là giống với mùi nước hoa bạn đang dùng

Không nên sử dụng dầu thơm dạng lăn hoặc là chấm

nuoc hoa

Người dùng nên mua sắm những sản phẩm nước hoa pháp và nước hoa ở đây

Dựa theo nghiên cứu thì nước hoa loại xịt mới cất giữ hương thơm được lâu bền hơn. Còn các loại khác thì sẽ làm cho lượng dầu thơm tiếp xúc với da nhiều làm mùi hương bị đổi khác hay có thể dễ dàng phai mờ.

Giữ gìn hợp lí



Cất nước hoa ở tại nhiều khu vực thông thoáng, tránh bị ánh sáng chiếu trực tiếp vào sẽ làm cho nó chẳng bị biến chất, mất mùi. Nhờ đó, mọi người có thể xài được lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét