Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Nhiều giải pháp phối đồ cùng áo khoác dạ điệu đà cho bạn gái

Áo khoác dạ 01 trong số những mẫu áo phổ biến mỗi khi mùa lạnh tràn về. Tuy rằng sở hữu bề ngoài tương đối retro tuy nhiên chúng luôn biết cách làm hài lòng phái nữ nhờ đặc điểm làm đẹp dáng, giấu khiếm khuyết và tạo ra vẻ kín cẩn trang trọng mà không phải form áo khoác ra sao cũng thực hiện được.

Mùa lạnh năm nay, dáng vẻ của dòng áo khoác dạ đã được những nhà designer đầu tư kỹ hơn vào hai dạng áo dáng dài và suông. Phối hợp thêm vào các dòng chất vải khác để có thể tạo được điểm nhìn như là vải lông & dây lưng để nâng sự thon thả vòng eo và tạo nên ấn tượng cho người đối diện. Gam màu cũng là 01 trong những sự đổi thay nổi trội của dòng áo khoác dạ trong năm nay, sắc màu tươi sáng cho 1 mốt thanh lịch và sắc màu tối cho sự bí ẩn gợi cảm.

Phối mix đồ chung với áo khoác dạ cũng vẫn có rất nhiều giải pháp khác biệt dành riêng cho các gu của chị em bạn gái.

Cô gái chốn công sở lịch sự



Style chốn công sở thì gắn liền cùng với những kiểu dáng quần âu chỉn chu nhưng một khi phối chung với áo khoác dạ đẹp nhìn trông chị em mình sẽ hết sức già dạn ở trong set trang phục hoài cổ. Chính vì vậy, hãy thế chỗ nó cho một bộ váy ngang đùi hấp dẫn. Áo khoác dạ mix cùng chân váy ngắn, giày phần mũi nhọn là 1 xtyle quen mắt nhưng nó chưa bao giờ là lỗi thời cả. Những đường nét nữ tính của mũi nhọn để có thể tăng dáng dấp yêu kiều của bạn. Bên cạnh đó, chị em mình cũng có thể chọn 01 đôi tất chất liệu mỏng để mà ủ ấm cho đôi chân cho mình.

ao khoac da
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Cô gái ngọt ngào



Style ngọt lịm, dịu dàng không có nghĩa là chị em mình là một cô gái mong manh. Hãy thử cho thấy sự ngọt lịm đó bằng độ nổi bật, ấn tượng của áo khoác dạ phối kết chung với quần short/legging. Set áo quần thế này sẽ hết sức tuyệt vời cho những cô bạn thường xuyên hoạt động vì chúng vô cùng thoáng mát. Phối mix với 01 đôi bốt ankle với ưu điểm đi êm chân và tăng độ cao với vóc dáng. Các quí cô có dáng người khiêm tốn nên sử dụng quần legging để mà tạo góc nhìn chân dài ra hơn nhé.

Cô gái chất lừ



Đối với phong cách này các bạn chớ nên bỏ lỡ những đôi giày bốt cao cổ & những mẫu jean ôm cả. Không chỉ bắt mắt mà nó còn cực kỳ ấm áp, mặc dù vậy hãy thận trọng với các đôi giày bốt cao cổ vì bởi nó khá đỗi kén cạnh vóc dáng, chả mấy để ý bạn lại bị chúng “phả tác dụng” đấy nhé, nghĩa là nó sẽ ăn bớt chiều cao của chính bạn. 1 số quý nàng phần chân dài sẽ có thể thỏa sức thể hiện cá tính cực lí tưởng cùng với set y phục đó. Còn nếu chị em mình có form dáng thấp bé nhưng hài hòa, hãy thử thế chỗ jeans bằng dạng quần legging phối hợp áo khoác dạ form ngắn thật đơn giản sẽ là 01 gợi ý hoàn hảo cho các bạn đấy nhé.

ao khoac da
Tham khảo loại mặt hàng về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Cô bạn năng nổ


Bên cạnh 1 số mẫu giày gót cao, giày bệt luôn luôn giúp chị em mình dễ chịu năng động hơn vào cuối tuần. Chủng giày bích thật nữ tính hay giày vải gọn gàng cũng vẫn có thể dễ dàng kết hợp cùng với áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét