Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Áo len nam - một sự quyết định tuyệt vời cho boy ngày Đông

Đến khi không khí bắt đầu chuyển qua mùa Đông thì 1 số mẫu áo len nam với thiết kế độc đáo sẽ rất là cấp thiết cho boys. Nhưng mà để lựa cho mình 1 mẫu áo hài hòa vs dáng dấp & chuẩn xu hướng thì không phải bạn nam nào cũng chắc chắn.

Việc chọn áo len thi thoảng làm cho không ít bạn trai cảm thấy khó khăn vì chẳng biết kiểu áo len ra sao sẽ ăn nhập đối vs bản thân mình. Vs thời tiết bắt đầu khô lạnh hiện nay, việc chọn mua một cái áo len là hết sức đúng đắn, vì bởi chúng không những giữ nhiệt mà còn cực kì thời thượng phong cách cho các bạn nam. Bên dưới đây là 1 vài dạng áo len nam ấn tượng dễ bận và chẳng bao giờ lỗi gu để chúng ta có thể lựa chọn tùy ý.

Thiết kế với họa tiết sọc

Bầu không khí ngày Thu - Đông thật là phù hợp đối với những dạng áo len nam cùng kiểu hình đường sọc ngang và chiếc cổ tròn. Đối với chi tiết đó nhìn mình sẽ cực kì menly, mới lạ & cá tính. Mặt khác, kiểu dáng áo sọc khá là phù hợp đối với các anh chàng thanh mảnh, bởi các đường kẻ nằm ngang sẽ giúp cho các bạn tăng thêm một xíu bề rộng cho cơ thể. Chúng sẽ giúp chúng ta trông khoan khoái, đầy chất manly mã vẫn luôn thanh tao phù hợp kể cả với môi trường công sở lịch sự hoặc là các buổi họp mặt cùng với bè bạn.

ao len nam

Áo len nam tông đen - cổ tim

Nếu như các bạn yêu thích sắc đen thì Thu năm nay là thời điểm lí tưởng nhất để cho chúng ta sử dụng gu thời trang của chính mình. Các bạn có thể phối mix cùng vs sơ mi trắng ở bên trong để làm điểm nhấn nhá tông màu cho bộ đồ. Và nếu bạn tinh ý khi mix phối cùng quần jean thô đi kèm 1 đôi giày vải thì tin chắc các bạn đang sở hữu bộ đồ hoàn hảo đấy nhé.

Kiểu áo cùng những đường viền màu sắc

Thay mới gam màu trên chiếc áo len để giúp mùa Đông này của mình thêm phần sinh động. Ngoại trừ 1 số chiếc áo phổ biến ta cũng có thể chọn một số chiếc áo len nam một màu vs những đường viền màu sắc xung quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ làm nên nét nổi bật thú vị cho mình, rất là năng động song lại chả hề màu mè.

Áo len trắng

Nếu như các bạn là 1 gã thư sinh, không mấy thích thú những dáng áo len táo tợn như trên thì dạng áo gamme trắng thật là 1 sự lựa chọn đúng đắn đó. Áo len nam tông trắng sẽ biến chúng ta trở thành một bạn nam nho nhã trong mắt chị em phụ nữ, điều này sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi anh chàng chu đáo luôn là tiêu điểm của phụ nữ.

Tag: Retail Berry Review grab yours now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review special discount

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét