Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện về các quý nàng búp bê Barbie

Búp bê barbie 01 sản phẩm đã trở thành hình tượng, nỗi ước mong của hàng triệu bé "điệu" ở trên khắp châu lục. Thế nhưng, ngoài ưa thích vẻ đẹp đẹp xinh ở búp bê Barbie đã lúc nào mình đặt câu hỏi người nào đã tạo ra hình ảnh đấy và nguồn gốc của Barbie có từ nơi đâu chưa? Đây cũng chính là chia sẻ thú vị mà topic ngày hôm nay muốn kể cho chúng ta đấy.

Sự ra đời ở búp bê Barbie



Ngược về khoảng thời gian năm 45 khi mà tập đoàn Mattel mới được thành lập do đôi tay của hai vợ chồng Elliot và Ruth Handler, đây cũng là hãng sản xuất có tiếng của búp bê Barbie hiện nay. Cơ mà lúc này đây chỉ là một nhãn hàng nhỏ chuyên chế tạo đồ chơi cho bé có tên là Mattel Creations tại Cali và đối mặt rất nhiều khó khăn vì sự cạnh tranh khốc liệt của rất là nhiều công ty đồ chơi thời đó. Đứng trước các nan giải đấy sản phẩm búp bê Barbie đã được cho ra đời & những thành công không ngờ sau 20 năm liên tục đã giúp Mattel trở nên thành HSX đồ chơi hàng đầu trên thế giới hiện nay, tất cả cũng đều nhờ có quí cô Barbie cuốn hút đó.

bup be barbie
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Vậy thì búp bê barbie được ai tạo hình ra? Đó là bà Ruth trong công ty Mattel, bà tạo hình các nhân vật búp bế xinh xắn như này khoảng năm 1950. Song lúc này Barbie vẫn đang khá đỗi mới mẻ đối với trẻ con thời gian ấy vì phần lớn trẻ con hay chơi đùa loại búp bế fashion doll làm bằng bìa cứng & trang phục của nó cũng may từ các loại giấy, còn với Barbie thì nhìn có vẻ quá giống người thật.

Sử dụng nguồn cảm hứng từ việc nhìn thấy cô bé Barbara ngồi chơi loại hình búp bế làm từ giấy bìa cứng trên, Ruth đã nghĩ tới việc sẽ tạo ra các quý nàng búp bế thật xinh đẹp, đây là sản phẩm búp bế chưa bao giờ có mặt ở trên thị trường đồ chơi & cũng không giống bất luận kiểu búp bê ra sao mà các bé thường hay chơi – búp bê bằng hình ảnh cả người thật, 01 bạn gái trẻ.

bup be barbie
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Nguồn cảm hứng không giống ai này xuất hiện bởi Ruth mong muốn các bé gái thân quen cùng với hình tượng của 1 cô nàng tuyệt hảo ở trong những năm sau, điều đấy sẽ giúp cho trẻ khôn lớn hơn nữa, dù thế khi Bà Ruth nói lên nguồn cảm hứng trên cùng những nhà tạo dáng tại công ty Mattel, nó đã không nhận được sự quan tâm vì bởi đa phần là những đồng nghiệp phái mạnh. Và cũng vì thế, nó đã mau chóng bị hoãn lại.

Từ lúc xuất hiện vào năm 1959 cho đến hiện nay, búp bê Barbie đã có bốn lần cải thiện nét mặt. Các chủng loại mặt hàng búp bế này được chế tác từ những chất liệu đắt tiền với những khớp liên kết linh động để có thể thoải mái thực hiện thật nhiều điệu bộ khác nhau. Gương mặt mới nhất của búp bê Barbie được makeup rất nhẹ cùng với đầu tóc mềm mượt hơn trong các gamma màu đen, nâu đen & vàng óng – 1 vẻ đẹp không mấy quyến rũ dễ dàng chạm vào con tim của bất kể người nào dầu thuộc sắc tộc nào.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét