Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Các kiểu giày Jordan tone màu Bred thời trang nhất

thời trang phái nam - Vượt qua hơn hai mươi năm, chiếc giày Jordan đã được cách tân và liên tiếp sản xuất nhiều kiểu dáng thật là bắt mắt khiến bất kì ai cũng đều mong muốn. Chúng chính là 1 trong những nhãn hàng giầy thể thao được mọi người lựa chọn nhất. Phiên bản số một của giày Jordan được gọi là một trong những thứ đồ đổi thay cả thế giới. Tại vì sao lại nói như vậy? Và tại sao sản phẩm này lại được ham chuộng tới như thế?

Trước nhất, các bạn đã biết tại sao mẫu giày thể thao đó có tên gọi là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, thương hiệu giày Nike – bây giờ đã rất nổi tiếng, chế tác riêng mẫu giày thể thao này cho 1 cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan được nhiều người yêu quý nhằm quảng bá thương hiệu của mình. Chiếc giày số 1 chỉ duy nhất hai tone màu chủ yếu đấy là đen & đỏ, vượt qua rất nhiều trở ngại về việc nếu như Jordan sử dụng đôi giày đấy thì mỗi cuộc đấu anh ấy sẽ phải chịu phạt 5000 $ vì vi phạm nội quy chính là phải mang loại giày cùng một tone màu với áo quần & đôi giày của những đồng đội. Tiếp theo, Nike đã cho ra đời mẫu giày khác có 3 tone màu màu trắng, màu đỏ và đen. Từ đấy, mẫu giày Jordan càng ngày càng đình đám và được bán ra vào năm 1985.

Giờ đây, các kiểu giày jordan nữ không còn giản đơn là kiểu giầy dành cho các cầu thủ bóng rổ mà chúng được cải tiến khá nhiều để thích hợp với phong cách trẻ trung, là mặt hàng được nhiều người ham chuộng. Bên dưới là một số mẫu giày Jordan đặc sắc cùng với tông màu Bred (màu đen & đỏ) có sức lôi cuốn to lớn.

giay Jordan
Xem ngay các sản phẩm về giày Jordan khuyến mãi

Air Jordan 1



Ở model số 1 ấy, những kiểu giày Jordan Banned được nhiều người lựa chọn. Cũng nói luôn cho các bạn biết là “Banned” không phải là Bred, mặc dầu ai ai cũng ưng ý Bred tuy nhiên thật sự nếu mà được chọn lựa thì bất kì ai cũng đều tìm chọn model đó bởi sản phẩm này có 1 điểm ấn tượng đó chính là được chế tạo với chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với vải da bóng bẩy nổi bật cũng như giai thoại của chúng liên hệ tới cầu thủ Michael Jordan nhận chức vô địch mùa thứ tư cùng với đôi giầy đó. Chúng xứng đáng là một trong các mẫu giầy nổi bật nhứt & được nhiều người chọn lựa nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của sản phẩm này dựa vào trận Flu Game vào năm 1997 và nó là mẫu giày thể thao đã được Jordan sử dụng ở trận thi đấu ấy. Kịch tính và căng thẳng thì món đồ này xứng đáng hiện diện ở trong danh mục này.

giay Jordan
Chọn lựa những sản phẩm về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Chúng là 1 chiếc giày nike vô cùng đặc sắc nhưng mà chẳng được Jordan lựa chọn tại vì nó mang số 13 – tượng trưng của sự đen đủi. Đấy cũng chính là 1 trong các lí do giúp cho mẫu giầy này có lực hút mạnh mẽ đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 model bụi bặm & sặc sỡ, dầu chả được nhiều người nhắc tới thế nhưng nó hiện đang là 1 trong những phiên bản giày Jordan nổi trội nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét