Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những mẫu đồng hồ Citizen các bạn nên quan tâm

Viral Autobots Review - “Đồng hồ là đồ vật để mà xem giờ” ý nghĩ như này chỉ chính xác đối với trước kia bởi vì hiện nay, đồng hồ đeo tay cũng còn là một món phụ kiện trang sức cao sang, cho thấy cá tính & phẩm giá của người sử dụng. Chưa nói đến 1 số kiểu đồng hồ quá đỗi sang trọng, đồng hồ citizen đang là 1 trong những loại đồng hồ được khá nhiều người ưa chuộng bởi các công nghệ ấn tượng & kiểu dáng theo kịp thiên hướng. Nếu các bạn muốn sắm cho bản thân mình một kiểu mẫu đồng hồ Citizen mà chưa biết rõ là nó có những kiểu loại như nào thì bài chia sẻ này sẽ rất là cần thiết cho bạn đấy.

Đồng hồ Citizen tuy đang có rất nhiều chủng loại riêng biệt song phổ biến hơn cả cũng là dạng: quartz glass, tự động, Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây cũng là kiểu đồng hồ Citizen vô cùng đình đám vào khoảng thời gian hiện nay bởi đặc điểm sử dụng nguồn năng lượng tuyệt vời của chúng. Eco-Drive có thể biến ánh sáng từ mặt trời hoặc bất cứ dạng sáng gì thành năng lượng của chính mình. Nhờ thế chúng ta tha hồ sử dụng mà chả cần lo lắng đến việc thay thế pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive sở hữu khá nhiều chế độ khác biệt với đặc tính hiển thị thời giờ cực kì chuẩn xác. Không chỉ thế, đây còn là loại đồng hồ có được nhiều kiểu mẫu hơn cả trong những người anh em.

đồng hồ citizen
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ citizen - Xem ngay!

Loại tự động



Yếu tố ấn tượng là sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng automatic dùng cơ chế chuyển động ở cổ tay để mà chuyển biến trở thành nguồn năng lượng của chính mình. Dầu ngoại hình khá là to và dày cộm tuy nhiên nhìn trông chúng cực kì chuyên nghiệp và lịch lãm, sẽ là chọn lựa lý tưởng cho những mày râu yêu chuộng x-tyle vintage. Tên gọi thì có phần phổ thông nhưng chúng được xem là 01 tuyệt tác chế tạo đấy nhé, phía trong mỗi chiếc đồng hồ đeo tay là một hệ máy phức tạp cùng với vô số bộ phận bé nhỏ được người thợ sắp xếp thật tỉ mỉ, độ chính xác cực kì cao. Mặc dù thế bởi áp dụng bộ dao dộng cơ khí vì vậy mức độ sai số sẽ cao hơn dòng điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là kiểu đồng hồ đeo tay tương đối truyền thống & thân quen với người đeo, những mẫu đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được cho ra đời khoảng năm 1967 & hiện nay chúng trở thành dạng đồng hồ được nhiều người tiêu dùng ham chuộng hơn cả bởi chúng có khá nhiều form dáng bắt mắt, có thể thích hợp cùng khá nhiều guu ăn mặc, thị hiếu, thời điểm của người đeo, với giá thành mềm mỏng nhất trong tất cả các loại đồng hồ.

đồng hồ citizen
Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng đồng hồ citizen - Chọn mua ngay

Promaster



Đây cũng là mẫu đồng hồ nam Citizen được sản xuất dành riêng cho những người thường xuyên ở trong điều kiện đặc biệt như là VĐV trèo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, lái máy bay... Với những công năng mạnh mẽ: kháng nước đến 1000m, chống va đập cực mạnh, siêu cứng, thời gian thế giới… Để cung ứng cho nhu cầu người đeo ở trên mỗi một chiếc promaster thường có ngoại hình khá bự, nhờ thế chúng mới có thể tích hợp đầy đủ những công năng cần thiết.

Với những thông tin phân loại đồng hồ Citizen bên trên hy vọng rằng bạn sẽ có thể chọn được kiểu đồng hồ hài lòng nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét