Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Những mức giá đồng hồ Seiko thích hợp đối với các bạn

mỹ phẩm chất lượng - Đồng hồ seiko một trong số các tên tuổi đồng hồ danh tiếng bậc nhất ở Nhật Bản, trải qua hơn 130 năm có mặt đồng hồ Seiko đã cho thấy 1 vị trí bền vững trong lòng người tiêu dùng. Dầu là một công ty đồng hồ Á Châu nhưng Seiko không tỏ ra thua kém so với 1 số tên tuổi đồng hồ tiếng tăm của những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko danh tiếng về phẩm giá, đồ bền và mức độ chuẩn xác cực cao



Bộ máy của đồng hồ Seiko chuyển động cực kỳ bền bỉ & có tuổi thọ đến hơn nửa thập kỷ, thật là một con số ngạc nhiên cho một mặt hàng đồng hồ nằm ở phân khúc bình thường. Không chỉ thế, bởi nhờ xài hệ thống máy được chính hãng trực tiếp thiết kế & luôn được kiểm tra kĩ lưỡng ở trong tất cả khâu chế tạo chính vì vậy đồng hồ Seiko đạt được độ chính xác tuyệt hảo, sai số chỉ trong độ khoảng 15 đến 20 giây. Nếu biết cách giữ gìn kỹ lưỡng, chúng ta có thể sử dụng chiếc đồng hồ này trọn đời mà chẳng lo nó bị hư hỏng bộ máy ở bên trong.

dong ho seiko

Các kiểu đồng hồ seiko nam đạt đến giá trị hoàn hảo song giá cả thì lại chẳng hề đắt giá. Với giá thành từ 2 – 5.000.000 đồng vậy là các bạn đã có được một sản phẩm đồng hồ đeo tay vừa ý, nếu như mình có mức tiền nông thấp thì chúng quả đúng là sự chọn lựa hoàn hảo để bạn sở hữu một mẫu đồng hồ đeo tay hợp guu. Ngoài ra, để đáp ứng cũng như hợp với kinh tế của người dùng Seiko còn giới thiệu nhiều mức giá khác nhau.

Từ 2 - 5.000.000 đồng



Với mức giá này quả thật là rất đỗi khó lòng để mà chúng ta có thể mua được các chiếc đồng hồ phương Tây trang trọng tuy nhiên đây quả là 01 mức giá thành lí tưởng để sắm được một chiếc đồng hồ Seiko có chất lượng đảm bảo. Bạn có thể chọn mua dòng Seiko 5 – một dòng đồng hồ đeo tay phổ biến được khá nhiều bạn ưa thích, với những chức năng nổi bật như là: kháng nước, chịu sốc, chế độ tháng ngày,…

Từ 5 tới 10 triệu



Ở mức giá cả thế này sẽ có khá nhiều ứng cứ cho các bạn, nếu yêu chuộng xu hướng thể thao, rắn rỏi các bạn hãy thử chọn dạng đồng hồ đeo tay quartz, một kiểu đồng hồ cổ điển nổi trội với độ chắc chắn. Đồng hồ quartz có độ chính xác cực cao & bộ máy ở trong có khả năng hoạt động 1 cách trơn tru tới hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hoặc dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự chung hòa của cả hai hệ máy cơ & hệ máy quartz. Không chỉ kế thừa sự chuẩn mực của đồng hồ quartz mà nó còn chẳng cần thay đổi pin nhờ vào đặc tính vận hành của máy cơ. Điều đấy giúp các bạn giảm thiểu rủi ro về thời giờ bị gián đoạn.

Ngoài 10.000.000 đồng



Ở mức giá này nổi bật chính là đồng hồ Seiko Presage được cấu thành từ những chất liệu tối ưu nhất: mặt kính sapphire chống trầy xước, hợp kim thép không gỉ set chịu lực cao và máy automatic Nhật Bản cực kì chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi đời cực kì lâu bởi do đồng hồ luôn có nhiều chân kính hơn những sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét