Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Những nguyên do nên tìm chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive

Từ xưa tới nay, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã vô cùng nổi danh trong chuyện dẫn đầu kỹ thuật cùng sự đổi thay đáng kinh ngạc về hình thức cũng như chức năng. Được tất cả mọi người nói đến đó là chiếc đồng hồ đeo tay có tên Eco-Drive, được trình làng từ năm 1966, nó quả thực đã tạo thành huyền thoại của kiểu đồng hồ đeo tay không chạy bằng pin với slogan “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện giờ, mẫu đồng hồ đeo tay này ngày càng được đổi mới nhiều hơn nữa với các kỹ thuật tiên tiến hơn thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe từ người sử dụng.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành từ năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng nào từ ánh nắng mặt trời đến ánh sáng từ những cái bóng đèn điện thông thường bởi chúng có thể hấp thu tia sáng siêu nhạy. Lúc đã sạc pin thì ta có khả năng sử dụng được cỡ 6 tháng - 6 năm vào những điều kiện hoạt động không ánh sáng. Đấy đúng là 1 thế mạnh tuyệt hảo bởi vì sẽ chả phải lo lắng việc hết pin, không phải lo chuyện đổi pin lùm xùm như những mẫu đồng hồ đeo tay thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Mua nhiều sản phẩm về đồng hồ Citizen giá cạnh tranh

Không chỉ vậy, kiểu đồng hồ Citizen ấy cũng có nhiều tính năng thông minh không giống nhau phụ thuộc vào các dòng chẳng hạn như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã giới thiệu cùng với chức năng đồng bộ GPS đầy đủ công năng sẽ giúp hiển thị thời gian thật đúng nhờ vào kết nối với vệ tinh. Dầu mọi người có đi nơi đâu thì món đồ này cũng hiển thị một kết quả rất chính xác với khu vực mà mọi người đang ở. Đồng thời, Citizen cũng có không ít thay đổi về kiểu cách cho quý phái hơn, mô đen hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được thị hiếu của mọi người về 1 món hàng vừa cần thiết lại vừa phong cách. Thương hiệu Citizen cũng sử dụng những cải biến mới lạ ở chất liệu thí dụ như dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo chất lượng của cái đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua 1 thời gian dài hoạt động. Mặt kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được làm phần lớn từ loại kính sapphira giảm trầy cực tốt, trong trường hợp bạn có lỡ tay làm trầy xước thì vẫn có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo dáng vẻ tinh tế của một mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp. Do đó, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive quả là 1 chọn lựa hoàn mỹ.

1 số vấn đề mà nhiều người hay gặp trong khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều khi các bạn sẽ nhìn thấy kim giây hoạt động mau chóng và rồi lại chẳng có gì bởi vào điều kiện thiếu ánh sáng để kiệm ước năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm chạp, nếu đặt trong bóng tối 1 khoảng thời gian dài kim giây sẽ nghỉ chạy với mục đích tiết giảm năm lượng. Nếu như mọi người để đồng hồ citizen chính hãng ra tia sáng thì kim sẽ chuyển động mau chóng đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng đồng hồ Citizen - Xem thêm

Kim giây chạy gián đoạn, đó chính là dấu hiệu báo pin thấp và cần được nạp năng lượng.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (hết pin) bạn chỉ việc đặt dưới ánh nắng mặt trời 1 khoảng thời gian là món đồ này sẽ vận hành bình thường như xưa. Thời gian nạp đầy khoảng tám tiếng.

Tag: Blogim WP Theme Review and facebook Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét