Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tươi tắn với mẫu giày Converse mới lạ nhất

Viral Autobots Review - Ắt hẳn là với các bạn trẻ thì không ai là chẳng biết hãng giày converse – 1 thương hiệu tiếng tăm trên khắp thế giới. Bạn có biết loại giầy gì đang "hot" không? Nói liền cho mọi người đấy chính là Chuck 2, một hậu duệ của mẫu Chuck Taylor 98 lừng danh 1 thời. Thời gian gần đây, sản phẩm này là từ khóa được truy lùng nhiều hơn hết với các giới trẻ đam mê giày thể thao. Hãy cùng tìm hiểu lí do tại vì sao mẫu giày thể thao đó lại được yêu thích tới như vậy nha!

Dù chỉ mới được quảng bá đến khách hàng mê giày thể thao trong ngày 28/7 gần đây thôi cơ mà giày Converse Chuck II – một phiên bản cách tân của Chuck Taylor nổi tiếng lại được tất cả mọi người đam mê, và lúc này nó đã trở thành một xu thế mới cho những người thích mê giày Converse. Kể từ năm 1917 đến bây giờ mẫu giầy cổ điển mang tính biểu trưng của hãng Converse lại có thêm sự thay đổi đa dạng về mẫu mã đến như vậy. Vì vậy chả quá kinh ngạc khi món đồ này được nhiều người lựa chọn đến như thế.

giay converse
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về giày converse đang khuyến mãi

Chả riêng thế giới mà ở tại nước ta, mẫu giầy converse nam mới lạ đó đã mang đến cơn sốt đối với các bạn teen. Hiện tại chỉ cần dạo qua một vòng quanh một vài trang web MXH bạn sẽ mau chóng nhìn thấy các bạn trẻ post hình về giày của mình đấy, cũng như là nhiều người với ước muốn được sở hữu chúng mặc dù giá không thấp cũng như phải cực kì nan giải mới chọn được một đôi giày có kích cỡ và tông màu thích hợp tại vì Chuck II quá hút khách.

Vậy thì giày Converse Chuck 2 có điều gì mới lạ? Thực sự Chuck là loại giầy làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu thời trang Converse, item này được mệnh danh là huyền thoại của các kiểu giầy thời trang. Cho nên mà sự trình làng của phiên bản 2 ấy đã được nhiều người náo nức chào đón vì sự trình làng của Chuck II đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của hãng sản xuất đó cũng như đưa sự đặc biệt & cải tiến x-tyle mô đen thích hợp với khuynh hướng thời trang thịnh hành nhứt. Từ khi ra mắt, mẫu giày Converse này đã giới thiệu đến rất nhiều tín đồ ưa chuộng giày thể thao hai phiên bản bao gồm cổ cao & cổ thấp cùng một vài sắc màu: đen, màu trắng, đỏ và xanh navy. So sánh với phiên bản cũ thì bản giày Converse Chuck II có các cải tiến vô cùng đáng giá như chất liệu vải canvas cao cấp hơn hẳn, lớp lót giầy Lunarlon êm dịu, cổ giày được bao bọc thêm một lớp nệm xốp mang lại sự thoải mái nhiều nhất cho mọi người. Không những thế, về vẻ ngoài cũng có cải thiện cùng với bộ phận viền đế giầy có 1 đường màu trắng, lỗ xỏ dây thắt cũng có màu sắc giống với màu dây giày.

giay converse
Đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng giày converse - Xem thêm

Với 1 loại giày Converse nổi danh đã được cải tiến lại thì chả riêng gì những bạn thích giày thể thao mà ngay cả những người yêu thích sự đổi mới, thích cái đẹp cũng chẳng thể nào bỏ lỡ được. Vẫn còn chần chờ gì mà không chọn lựa lập tức cho bản thân một đôi giày lý tưởng nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét