Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Hãy cẩn trọng khi tìm mua rượu ngoại ở ngoài thị trường

Rượu ngoại tại ở nước mình có đến hàng trăm loại khác nhau, nếu bạn không phải là một người rành rỏi về rượu ngoại thì tin chắc rất khó lòng để mà nhận ra được. Hầu hết người tiêu dùng thì nhìn thấy hàng hóa hạt dẻ mác nhãn ngoại nhập liền sung sướng mua về ngay hay là làm quà tặng đem cho bạn bè, đồng nghiệp,.. Vậy làm thế nào để mà nhận dạng được đâu là rượu ngoại thực sự, một số mẹo vặt vụn vặt bên dưới đây sẽ giúp chúng ta ít nhiều tránh được trường hợp chọn sắm lầm hàng rởm.

Những mặt hàng rượu ngoại giả hay thật khó để mà xác định bọn nó đến từ đâu, cơ mà phần lớn là từ TQ, nguy hiểm hơn cả là hãng sản xuất đa phần xài những vỏ chai chính hiệu để chứa rượu giả khiến chuyện nhận dạng càng trở nên rắc rối hơn.

1 vài kinh nghiệm nhỏ cho bạn



Để mắt mức rượu ở trong chai, thường những mẫu rượu ngoại luôn được làm bằng máy móc nên mức độ dung tích chứa trong rất đều bằng nhau, về mặt nguyên tắc là thế, còn đối với một số nhãn hàng chế biến rượu rởm họ chỉ có khả năng đóng chai thô bằng tay nên rất khó đều nhau được. Hãy cố gắng quan sát cả kệ rượu ở cửa tiệm nhé, một khi cảm thấy có điều gì khác biệt ở thể tích thì có khả năng đó chính là sản phẩm rượu ngoại giả, hãy tạm để nó xuống và check thử xem điều kế tiếp.

ruou ngoai

Màu sắc: ở cùng một ánh sáng nhất định chiếu vào một hàng rượu ngoại xách tay cùng một công ty chúng ta hãy để mắt để kiểm tra sắc màu của nó có gì khác thường so với các chai rượu chung quanh hay là không. Nếu sắc màu nhạt hơn, đậm hơn hoặc đục hơn,... thì bạn luôn có thể nghi ngờ đó là hàng dởm.

Mác nhãn chai rượu: Điều ấy có lẽ quá rắc rối vì người làm giả cũng hết sức đẳng cấp khi mà xài lại các vỏ chai rượu ngoại chính hiệu chính vì thế mác nhãn ở trên nó cũng là đồ thật. Nhưng ở trong công đoạn tẩy rửa đảm bảo cũng ít nhiều bị bong ra hay là bị trầy nhẹ. 01 vấn đề mà những người sản xuất rượu rởm không thể nào làm nhái được đó chính là thực thi in ấn cụm chữ nổi, màu ánh kim… giống như hãng chính hiệu.

Kiểm tra nút chai hoặc nắp: Cũng như chuyện xài vỏ rượu ngoại thật, không ai khờ dại gì mà không dùng luôn nút thật của nó nếu còn đẹp hoặc dạng nắp đóng dỏm như đồ thiệt. Nếu như tập trung quan sát 1 số nút đóng gốc được tận dụng lại có thể còn lưu một vài chỗ trầy xước nhỏ ở trong giai đoạn đóng nắp, còn sắc thái của nắp đóng dởm cảm giác chả mấy tinh tế và đều cạnh giống như của nắp đóng thật…

ruou ngoai

Xem xét ở dưới đáy chai rượu, khi mua các bạn hãy nên để mắt thật là kĩ càng dưới đáy chai, nếu như có điều gì nghi ngờ thì đừng vội mua về. Những vệt khoan thông thường ở 1 số nơi khó mà trông thấy chẳng hạn: chính giữa vòng tròn của các chữ cái “A,O,B... hoặc là những chỗ có vết tì sẵn bên trên chai rượu khi sản xuất, có những dòng rượu ngoại được nhái hàng bằng cách khoan một lỗ rất nhỏ, như là sợi tóc bên dưới đáy chai rượu để mà lấy rượu thiệt ra ngoài và nhồi rượu dởm vô trong.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét