Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Bí quyết tạo dáng để có được một bức ảnh đẹp thời trang

Đa số mọi người cũng đều mong muốn chụp ảnh sao cho đẹp, cho phong cách nhứt là trong khi khoác lên mình những bộ quần áo đẹp mắt. Phải làm sao để có nhiều tấm ảnh đẹp thời trang bắt mắt? Hãy cùng tham khảo 1 vài gợi ý dưới đây nghen!

Mỗi khi chụp những tấm ảnh đẹp thời trang, mọi người thường hay phân ra nhiều loại trang phục khác nhau ví dụ như những bộ trang phục thường gặp, đồ thể dục thể thao hay là đồ tắm,… Mỗi một loại quần áo lại có 1 cách diễn tả khác nhau để làm nổi bật nó.

Các set trang phục thường gặp

Đối với y phục phổ thông, chúng ta thường thường chụp hình ở bên trong studio với toàn cảnh, ánh sáng do người chụp ảnh bài trí thường hay dùng chi tiết vóc dáng & tạo dáng với ánh sáng để nổi bật chất riêng của bộ áo quần. Còn có một loại hình khác đó là chụp ở ngoài tự nhiên. Các điệu bộ & kiểu dáng gần với nhiều hoạt động đời thường như là đi, đứng yên, ngồi, chạy... Kiểu chụp đấy còn chịu sự chi phối nhiều vào set áo quần, đầu tóc, điểm trang, nữ trang và 1 số item khác như là ví, túi xách, đồng hồ, mắt kính... Tư thế lựa chọn nhiều nhất bây giờ chính là các bước chân tự nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Điểm nổi trội của một số bức ảnh này chính là đem đến nét mạnh mẽ, rắn rỏi cho bức hình. Bạn có thể kết hợp với một số đạo cụ thể dục thể thao để tạo hình được hút mắt hơn. Đồng thời khi chụp ảnh, mọi người cũng nên bước đi, tạo hình liên tục để nhiếp ảnh gia bắt được 1 bức hình ưng ý nhứt. Nếu được, có thể “cho thêm” những "giọt mồ hôi" ở trên khuôn mặt sẽ giúp bức ảnh đẳng cấp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điều chú ý trong lúc chụp ảnh thời trang bikini đó chính là sự nóng bỏng và lôi cuốn. Phải tạo dáng sao cho một vài đường nét ở trên cơ thể được lộ ra nhiều hơn hết. Để có một bức ảnh đẹp thời trang áo tắm cuốn hút chả hề dễ dàng tí nào.

Bên dưới đây sẽ là một số chia sẻ hữu ích dành cho những bạn muốn chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: cần chọn lựa phong cách tạo dáng dựa vào lứa tuổi của bản thân. Sẽ thật lố bịch nếu 1 người trung niên lại chụp hình dựa theo phong cách xì tin hay là trái lại.

Chiều cao: nó sẽ quyết định đến góc chụp ảnh và vị trí của bạn. Đối với một bức ảnh đẹp thời trang với góc độ chụp ở trên cao dễ dàng làm model bị giảm chiều cao còn góc chụp hình thấp sẽ làm cho các bạn cao hơn. Tùy theo bộ áo quần đang diện để chọn góc chụp sao cho phù hợp nhất. Chúng còn tùy vào kinh nghiệm của chính mình do thế chẳng phải người nào cũng có thể làm chuyện này.

Ngoại hình: ảnh hưởng không ít tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Các người có ngoại hình thông thường rất thu hút người khác. Cần phải cố gắng tìm được các điểm ưu về vẻ ngoài ví dụ màu da, bộ ngực, khuôn mặt để tạo ra điểm nhấn nhá tại đấy với bộ trang phục của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét