Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

1 số khuynh hướng đồ bơi nữ thật hấp dẫn trong hè năm nay

Ngày hè nắng nóng đã tới, đấy cũng chính là dịp để mọi người tha hồ chơi đùa cùng sóng nước để đập tan đi cái nắng nóng gay gắt. Và đây cũng là cơ hội cho khuynh hướng đồ bơi nữ quay lại với vô số kiểu dáng rất xinh xắn & ấn tượng. Cùng nhau điểm qua 1 số thiết kế bikini hiện được các bạn nữ săn tìm ở trong mùa hè sắp đến nghen!

Đồ bơi nữ 2 tấm kiểu hay dùng



Loại đồ bơi nữ hai mảnh dạng truyền thống này hợp với các chị em đang muốn gọi mời sự chú ý của những người chung quanh. Với set bikini này, các bạn nữ có thể lộ được hết cỡ làn da mịn màng & những đường cong sexy của mình thế nên nó cực kỳ thích hợp với các nàng sở hữu vóc dáng thanh mảnh và thuôn gọn.

Loại đồ bơi nữ này có kiểu mẫu khá là đơn thuần, đa phần chẳng có kiểu tiết phối mix kèm theo cầu kỳ. Một số sắc màu quyến rũ nhất giữa mùa hè năm nay là những tông màu nóng hoặc tông nude trang nhã, sang trọng.

bikini

Đồ bơi 1 tấm đã không còn nhàm chán



Những loại đồ bơi nữ 1 tấm lúc nào cũng được các cô nàng ưa thích bởi vẻ tinh tế, chả khoa trương. Chúng đang là dạng đồ tắm thân thuộc nhất ở trên các bãi biển bây giờ. Để nâng cao sự quyến rũ cho mẫu đồ tắm 1 mảnh, không ít nhà thiết kế đã ứng dụng thêm các đường khoét khéo léo và nhiều phần phụ trợ thêm khiến cho vóc dáng bớt buồn tẻ. Song song đó, gam màu cũng được coi là một nguyên tố chẳng thể nào thiếu được để tăng thêm phần lôi cuốn cũng như là để giúp che bớt 1 số điểm thiếu sót của thân hình.

Kiểu tiết ấn tượng



Song song với những mẫu mã mới mẻ thì đồ bơi nữ hè hiện giờ còn được trình làng cùng với vô vàn mẫu kiểu tiết như thêu bông hoa, côn trùng, động vật khá là hấp dẫn & mới lạ. Hãy mạnh dạn mặc những bộ bikini đầy hoa lá hoặc là kiểu tiết thổ dân ấn tượng. Phối trộn thêm một cái khăn cùng kiểu tiết tin chắc các bạn sẽ cực kỳ sành điệu & lộng lẫy đấy nhe.

Chiếc áo che ở ngoài



Những chiếc áo che ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể nào vắng mặt đối với những kiểu đồ bơi nữ mong manh. Ngoài tác dụng che nắng cho da trong khi đi biển thì áo khoác bên ngoài áo tắm còn giúp gợi lên trí óc tò mò của người đối diện về hình thể quyến rũ thấp thoáng.

Đồ tắm ấn tượng



Nếu các bạn ưa chuộng một số bộ đồ bơi nữ lấp la lấp lánh, bạn sẽ được ứng đáp mong ước khi xu hướng ấy cũng đang có trên các mẫu bikini trong mùa hè này. Các hạt cườm, đá... lấp lánh với nhiều sắc màu được xỏ chuỗi, đính kết hay là thêu rất nhiều khắp set đồ làm chị em lúc nào cũng rực rỡ mỗi khi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét