Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Giúp cho óc tư duy của bé phát huy cùng với đồ chơi lego

Đồ chơi lego, 01 mẫu mã đồ chơi xếp hình hoàn mỹ cho bé phát triển trí não. Nhờ vào những hình khối to nhỏ đa dạng, trẻ có thể thỏa thích biến hóa chúng trở thành các động vật, vật dụng, tòa nhà,… mà bản thân mường tượng ra. Đồ chơi lego luôn được nhiều bậc bố mẹ đánh giá rất cao về độ an toàn & trí tư duy, sáng tạo. Tuy nhiên, cha mẹ cũng phải chọn lựa chủng loại hợp lí đối với bé của bạn.

Khi dưới 02 tuổi



Ở độ tuổi này, sẽ là thời điểm để cho bé học tập & tiếp thu những điều xung quanh, chính vì điều đó vui chơi là một cách tuyệt vời để giúp trẻ quen biết cùng với môi trường ở ngoài. Một bộ đồ chơi lego duplo sẽ chính là gợi ý hợp lí khi trẻ được 18 tháng tuổi. Phụ huynh hãy lại ngồi chơi với bé, chỉ bé sắp đặt các khối gạch lên trên nhau hoặc là tạo thành những hình mẫu tối giản để kích thích trí hình tượng của trẻ. Hơn thế nữa, ở trong bộ duplo còn có 1 số động vật nhỏ để trẻ hiểu biết âm thanh của một vài loài vật.

do choi tre em

Khi được 2 tuổi



Lên hai, trẻ đã dần nhận thức được môi trường xung quanh thông qua những dạng đồ chơi và câu nói, phong thái của bạn. Ở thời điểm này, sức mường tượng của trẻ nhỏ vẫn không ngừng phát triển, cha mẹ sẽ thấy được trẻ tập tành giả bộ giống ba mẹ như: nói chuyện, nấu nướng, đọc báo,… điều đó chỉ là 1 sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ. Và bây giờ bé con đã có thể lắp ghép thêm nhiều viên gạch nữa của sản phẩm đồ chơi lego làm nên các tòa tháp ấn tượng.

Cứ như thế, bé cưng sẽ có thể nhận biết sâu hơn nữa về màu sắc với hình thù các món đồ mà bé lắp ghép. Các tòa nhà với các mảnh ghép khó khăn hơn sẽ kích thích óc thiết kế của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville quả thật là chọn lựa tuyệt vời đối với trẻ tại giai đoạn giờ, ngoại trừ những khối gạch, còn có những động vật, sẽ giúp bạn khuyến khích trẻ hiểu rõ về chỗ sinh sôi, với nguồn thức ăn của con vật ấy.

Thời điểm bé lên ba tuổi.



Trẻ ba tuổi đã biết bước đi và biết ngồi 1 cách vững chắc và bé cưng cũng cảm giác thích chơi với 1 trẻ khác. Vì thế, sẽ thực sự hoàn hảo nếu như hai bé ngồi với nhau chơi đồ chơi lego, việc này sẽ giúp bé cưng có thêm nhiều nguồn ý tưởng và thu nhận được rất nhiều điều. Nhiều khi cũng nảy ra tranh cãi, bạn hãy từ từ sử dụng những lời khuyến khích & ngợi khen để làm cho bé luôn thấy phấn khích và hòa đồng cùng với bạn.

Các động vật, các hình tượng nằm trong bộ đồ chơi lego… vẫn giữ nhiệm vụ đặc biệt đối với trẻ ở lứa tuổi này, bằng các thứ đó trẻ sẽ có thể dựng xây muôn vàn giai thoại hoặc là 01 kịch bản mới mẻ nào đấy để mà học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét