Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp các mẹ chọn mua đồ chơi lego cho các con

Lúc này, giữa nhiều loại đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được khá nhiều người đánh giá cao nhất về khả năng giáo dục, sáng tạo cũng như có được yêu mến rất nhiều ở các con. Nhờ sự đa dạng ở chủng loại và mẫu mã mà bọn chúng chả bao giờ nhàm chán.

Tên Lego là một loại sản phẩm đồ chơi trẻ em sắp đặt của Cty Lego của Đan Mạch. Nó bao gồm nhiều mảnh plastic hình hòn gạch rất nhiều màu có thể dễ dàng liền với nhau hay là 1 số mô hình người ta, động vật, hoa lá,… Nó dễ dàng tháo ra, gắn vô để tạo thành một số mô hình mới lạ thật là lý thú. Tuy nhiên không phải bé nào cũng có khả năng chơi đồ chơi lego. Mỗi một dạng sẽ đúng với từng giai đoạn của các con. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp cho cha mẹ chọn lựa đồ chơi lego hoàn hảo cho con.

do choi tre em

Đồ chơi lego cho trẻ dưới hai tuổi



Đây được coi là mức tuổi mà bé cưng học theo mọi thứ nhanh chóng hơn cả. Đối với tuổi từ 0 cho tới 2 tuổi, các mẹ sẽ được nhận thấy sự lớn khôn của bé nhà mình ví dụ tập đi, ăn, tập nói,… Bây giờ, cá tính của bé cũng dần biến đổi. Con sẽ thường hay tìm tòi, quan sát nhiều điều mới bao quanh chính vì thế mọi người cần chọn mua cho bé nhà mình một số bộ đồ chơi lego kích cỡ bản lớn cùng với các tone màu sặc sỡ. Lúc chơi, bạn cũng phải ngồi chơi với trẻ để giúp cho bé nhận được sự định hướng tốt hơn cả.

Lego dành cho các bé hai tuổi



Từ 2 tuổi trở đi, bé đã biết ghi nhận thế giới nhờ nhiều món đồ chung quanh. Lứa tuổi đấy, óc tưởng tượng của bé lớn mạnh 1 cách mạnh mẽ. Bé sẽ muốn làm theo người lớn chẳng hạn mua đồ, nấu ăn, lái xe,… Cho nên, các bậc phụ huynh hãy tìm chọn những mẫu đồ chơi lego có hình nhà cửa, cây cỏ, động vật,… cho các con mặc sức sáng tạo những thứ bản thân mình yêu chuộng, vài vấn đề nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego giành cho bé 3 tuổi



Ba tuổi được xem là mức tuổi bé đã dần dần hiểu được nhiều thứ. Tuy vậy, còn khá nhiều điều để bé khám phá. Nên chọn sắm các loại đồ chơi lego cục gạch, các con thú, các nhân vật nổi tiếng,… Bây giờ, các con rất là thích được hòa mình vào nhiều vai & không ngừng mường tượng ra nhiều câu chuyện mới lạ cùng những món lego đấy.

Giành cho bé từ 4 tuổi trở lên



Lúc này các con đã dần phát triển nhận thức của bản thân mình. Nên bạn có thể chọn cho trẻ 1 số loại đồ chơi lego "khủng" & khó khăn để giúp trẻ thoải mái sáng tạo. Điều quyết định nhất đó là trong khi các bé chơi lego bố mẹ cũng cần chơi cùng để giúp các con có thể dễ dàng định hướng được các câu chuyện với chiều chuẩn xác. Song cũng đừng có cứng ngắt, bắt các bé phải theo một khuôn khổ, điều đó sẽ khiến bé sợ chả dám suy nghĩ. Lúc con lớn hơn chắc hẳn các bạn sẽ phải hối hận bởi đã không cho trí tưởng tượng của các con được phát triển 1 cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét