Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giầy nam & những qui tắc khi sử dụng

Nhiều bạn trai đã biết làm thế nào để khai thác ưu điểm của những kiểu mẫu giầy nam cho xtyle của bản thân. Mặc dù có những ý nghĩ về việc cánh mày râu ít khi quan tâm tới giày của bọn họ do đó chuyện chọn lựa cho bản thân mình 1 loại giày lý tưởng khá là qua loa thế nhưng hầu hết đều chẳng chính xác. 1 số lời khuyên phía dưới sẽ giúp cho các chàng nắm rõ hơn về các chú ý sử dụng chúng.

Đối nghịch với ý nghĩ của nhiều bạn là các chàng trai chả sành ăn bận giống như phe tóc dài. Nhưng có một item khiến cho không ít chàng trai phải say đắm đó là giầy nam. Bọn họ thường hay lựa chọn cho bản thân mình 2 đến ba loại giày giành cho nhiều dịp không giống nhau. Nếu như các bạn chịu khó trang bị cho bản thân 1 vài hiểu biết để phối các kiểu giầy nam đúng đắn thì nhứt định phong cách của các bạn sẽ được cải tiến đi rất nhiều đấy nhe.

giay nam

Để hiểu biết bản thân mình phải sử dụng kiểu giày gì thì trước nhất các bạn cần phải vạch định ở trong đầu xem bộ trang phục nào mà bản thân sẽ ăn bận, nó là loại quần denim, áo pull, sơ-mi hay jacket. Song song đó các bạn cũng nên xem xét điểm đến của mình, 1 đôi giầy nam cho một đêm tiệc đẳng cấp sẽ khác với 1 kiểu giày dành cho buổi dạo chơi. Hay 1 đôi giày bata thì chả thể thích hợp chốn văn phòng thanh lịch & chỉnh chu.

Nhiều đôi giầy nam được cho là “chìa khóa” về gu thẩm mỹ của các chàng. Nó đóng góp 1 phần rất lớn vào sự thành công của việc làm cũng như bộc lộ được vị trí của bản thân mình. Bình thường, trong khi đi tới nơi làm việc bạn chọn những mẫu giày tây còn đi chơi thì lựa chọn dạng giày lười cho style tươi trẻ, nổi trội. Giầy nam càng tối giản chi tiết thì càng lịch sự. Chả phải càng lòe loẹt thì càng quyến rũ đâu, chúng sẽ khiến xtyle của bạn bị “tuột dốc” một cách nghiêm trọng nếu chọn mang một vài mẫu giày hết sức cầu kì. Bên cạnh hình thức thì mày râu cũng phải chú trọng tới tone màu của những đôi giầy.

Lời khuyên dành cho đấng mày râu trong khi sắm giầy nam đấy chính là cần mang thử thật kỹ càng khi dự định sắm nó. Vì những kích thước được nêm yết thông thường chỉ mang tính tương đối vì những thương hiệu lại có nhiều quy ước không giống nhau về kích thước của các số đo khác nhau. Nên mang thử cả 2 cái, tiếp theo chồm dậy và đi qua đi lại nhiều lần để chắc ăn chân mình mát mẻ trong khi mang nó.

Cùng với một số lời khuyên ở trên thì các chàng cũng phải lưu ý tới khâu chọn mua vớ. Chẳng người nào mang giầy mà không mang tất hết (không tính tới 1 số loại giày mọi). Sẽ hết sức "đáng sợ" nếu như các bạn kết hợp những chiếc giầy nam đen kết hợp với vớ trắng & ngược lại. Cần phải chọn lựa vớ màu đen hay là nâu giành cho kiểu giầy tây màu đen hay là nâu của bạn. Có thể đưa tất sọc dành cho một số đôi giầy bata mạnh mẽ, năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét