Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sẵn sàng dành cho 1 bộ cọ trang điểm căn bản

Kiếm tìm 01 bộ cọ trang điểm phù hợp đang là thứ làm cho nhiều bạn nữ thấy đắn đo. Do lượng cọ trang điểm rất đỗi vô vàn mẫu mã khác nhau. Như là, cọ đi mắt, đánh môi, kẻ mày,… chưa kể tới việc chúng sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau, khó có thể phân biệt được. Để có thể giúp cho chị em mình linh hoạt hơn những lúc lựa chọn cho chính mình 1 bộ cọ trang điểm căn bản, hãy cùng xem bài sẻ chia ngay dưới đây bạn nhé.

Cọ tán má hồng - giả khối



Trước hết lên danh mục cho 01 bộ cọ trang điểm căn bản thì các nàng hãy sắm cho mình cây cọ thế này, nó là loại cọ make-up 2 trong 1 vừa tạo má hồng vừa tạo khối cho khuôn mặt. Khi đã make-up các bạn có thể lấy nó để mà tạo được sắc màu tự nhiên, điểm nhấn nhá bên trên gương mặt. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho bộ mặt được cân đối hơn & giúp tẩy sạch các bột phấn dư thừa bên trên khuôn mặt thật là công hiệu. Khi lựa chọn mẫu cọ đấy, các bạn nữ hãy lưu ý đến độ mềm mại ở chiếc cọ, điều đó sẽ giúp cây cọ đánh phấn mịn hơn hẳn và không hề làm da thấy rát.

Cọ kẻ mày - tán mịn chân mày



Đây được coi là 01 dạng cọ khá quan trọng trong bộ cọ trang điểm của các bạn. 1 số bạn gái có thói quen xài bút chì kẻ, thường cho rằng dạng cọ này chả mấy cần đến, dù thế bạn cũng vẫn cần đến chúng để mà tán đều chân mày trông nhẹ nhàng & đẹp mắt hơn.

Cọ đánh mắt



Trong một bộ cọ trang điểm chẳng thể nào chỉ vỏn vẹn có một chiếc cọ tô mắt là ổn, bạn phải nên sắm sẵn ít nhất 3 chiếc cọ cùng những độ lớn khác nhau. Cây bản lớn để mà đánh khu vực đầu mắt, cọ cỡ vừa để mà đánh phấn giữa mắt và cọ bé để giúp nhấn nhá. Những mẫu cọ đầu tròn cho hiệu ứng rất bắt mắt bên trên đôi mắt theo style nữ tính, khâu chuẩn bị như vậy không chỉ làm chúng ta cơ động hơn nhiều mỗi khi đánh mắt mà nó còn tạo cho gam màu vùng mắt luôn tự nhiên.

Cọ đánh phấn vùng mắt:



Cọ này dùng để làm mịn ranh giới giữa 2 gamme màu phấn, để giúp cho ánh mắt cảm giác tự nhiên và sắc sảo nhiều hơn. Khi sử dụng cách tán phấn kết hợp tông màu lên vùng mắt thì nó thật là đồ dùng thiết yếu bên trong bộ cọ trang điểm của chúng ta.

Cọ đánh môi:



Dạng cọ đầu tròn, dẹp và dày sẽ giúp cho bạn tán mịn son môi dễ dàng hơn. Đồng thời trong một bộ cọ trang điểm mình vẫn có thể lấy nó để mà thoa kem che giấu khiếm khuyết lên trên các vị trí bị mụn, nám, vết thâm,.. hay là những chỗ đụng đến sự chính xác.

Ở trong thời điểm chọn lựa bộ cọ trang điểm cho bản thân mình, trong trường hợp các bạn cảm thấy trở ngại khi mà phân loại công dụng những kiểu cọ trang điểm, chị em mình hãy thăm dò gợi ý một số người có kinh nghiệm hoặc là tư vấn bên trên 1 số trang mạng tên tuổi. Để có thể giữ cho bộ cọ trang điểm được bền bỉ & công dụng lâu dài, các bạn cần vệ sinh cọ liên tục với mỗi chiếc cọ sau mỗi lần dùng xong nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét