Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Lựa chọn đầm bầu hoa cỏ cho mẹ bầu diện hè

Đầm bầu hoa lá vốn là chiếc váy phổ biến đồng thời quen thuộc nhiều nhất với một vài mẹ bầu đang có bầu vì chiếc váy này sẽ luôn đem lại vẻ xinh đẹp & thoải mái dành cho người mặc. Quan trọng trong thời gian thai nghén nặng nề, khó chịu, 1 kiểu đầm bầu thiên nhiên là vừa đủ để có thể xua tan các nỗi khó hoạt động đó làm cho chị em có 01 tinh thần nhẹ nhàng hơn. Để cho các gam màu ngày hè trên đầm bầu cỏ hoa làm dịu đi những cảm giác ngột ngạt chị em nhé!


Với óc sáng tạo từ các designer, hè 2016, một số mẫu đầm bầu có lẽ sẽ làm ra cơn sốt từ một số mẫu đầm đáng yêu và cả những mẫu đầm bầu dài thướt tha, từ những họa tiết nhí dễ thương đến những họa tiết bản to. Bởi là đầm bầu vì vậy tiêu chuẩn thật dễ chịu rộng rãi được quan tâm nhiều nhất khiến các chị em dễ chịu nhất khi mặc vào, thoải mái mà vẫn vô cùng phong cách.


Hoa văn to bản



Với nhiều kiểu hoa văn hay họa tiết lớn, một vài nhà thiết kế khéo léo áp dụng yếu tố nổi bật của cỏ hoa phối hợp với một số đường may tỉ mỉ, để các bà bầu cảm thấy thư giãn, xinh đẹp hơn rất nhiều khi mà diện những mẫu váy này đi dạo phố hoặc đi chơi cùng gia đình bạn bè.

dam bau

Hoa văn hay họa tiết nhỏ nhắn



Nhẹ nhàng, điệu đà với 1 vài kiểu hoa li ti được kết hợp dưới gấu chiếc váy hoặc là phần ở trên ở cổ áo, kèm theo 1 chiếc thắt lưng thật xinh sẽ giúp bà bầu rạng ngời dạo phố ở ngày đầu xuân, tuy vậy chính bạn cũng cần lưu ý chọn lựa đầm bầu không quá quá ôm, mà hơi xòe phần bụng, dây nịt chỉ ôm vừa đủ dưới phần ngực luôn tôn lên trông thấy dáng người thon thả, cao ráo của các chị em.

Các kiểu dáng đầm bầu hoa lá mùa hè thực sự ấn tượng đồng thời thanh lịch về gam màu và mẫu mã. Xu hướng chọn lựa trang phục ngày hè của các chị em thường hay nghiêng về 1 vài mẫu thiết kế rộng rãi hơn dễ chịu cùng chất liệu có khả năng hút mồ hôi rất tốt. Thế nên một số mẫu đầm suông, váy dài thường được chú trọng lựa chọn rất nhiều. Thiết kế chung của một vài dạng đầm này thường thì là suông thẳng cùng với phần thân áo dưới rộng rãi mát mẻ, để chị em cảm thấy dễ chịu nhất mỗi khi mặc.


Nhắc đến hoa văn, không nên mặc định là bà bầu khó có thể mặc đẹp khi đang có bầu lớn & tự đóng khung cho mình vào một số bộ đồ sẫm màu tẻ nhạt. Đầm bầu tối màu càng làm cho bạn thêm nóng bức đồng thời mệt mỏi hơn trong hè do chúng hầu như với khả năng hút nhiệt lượng không nhỏ. Cho nên, đầm bầu nhiều màu trẻ trung chính là lựa chọn tốt nhất. Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng trang phục da dạng về mẫu mã và sắc màu cho các bạn tìm kiếm, thế nên chớ nên e ngại chọn lựa 1 vài bộ đầm bầu với màu sắc tỏa sáng do làm mới hơn cho mình đối với giai đoạn này cũng thực sự quan trọng. Đẹp hơn, các chị em sẽ có cảm giác thoải mái đồng thời đầy năng lượng hơn, tránh đi 1 vài trận mệt mỏi thai kỳ, cách này đặc biệt có ích cho mẹ và con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét