Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bí quyết chọn lựa đầm bầu đẹp cho bạn gái có bầu

Nỗi niềm lo âu chung của khá nhiều chị em phụ nữ có bầu khi tìm chọn quần áo đó chính là thường xuyên cảm thấy dè chừng và không tự nhiên do cơ thể “phát phì” của bản thân. Đặc biệt là các cô nàng hết sức sợ ăn diện các mẫu đầm váy trong khi ra đường, chính vì thế trong bài viết ngày hôm nay sẽ là 1 số bí quyết sử dụng đầm bầu đẹp để giúp các cô nàng giải quyết những vấn đề băn khoăn đó.

Dáng vóc thuôn gọn cùng đầm bầu suông


Đầm suông chính là chọn lựa giản dị mà có hiệu quả dành cho các bà bầu, chẳng những giúp cơ thể gọn gàng mà chúng còn giấu đi khiếm khuyết thật là tuyệt hảo. Chúng đang là một trong các form dáng đầm bầu đẹp đang tạo nên xu hướng trên thế giới. Đầm suông sở hữu rất nhiều kiểu dáng đẹp mắt để mà chúng ta có thể dễ dàng chọn sắm được bộ váy đầm lý tưởng với bản thân mình nhất: đầm dáng đứng, đầm suông hình thang hoặc đầm suông eo thấp… Tùy theo kích cỡ mà chúng ta vẫn có thể mặc được chúng trong thời điểm mang bầu. 1 số loại đầm gamme màu đậm, họa tiết nền nhã, vẻ ngoài lịch sự luôn là mẫu đầm bầu đẹp được phần nhiều chị bầu văn phòng lựa chọn.

dam bau

Váy đầm ren nữ tính mà tinh tế


Vải ren không những là chất liệu giúp nổi bật vẻ ngoài khả ái của những bạn nữ mà nó còn là biện pháp tuyệt vời dành cho kiểu đầm bầu đẹp của các mẹ bầu vì bởi nó mang tới vẻ đẹp trang nhã, gợi cảm. Đặc biệt là các kiếu mốt váy/đầm vải ren dáng suông, chúng ta có thể bận chúng đi chơi, nghĩ mát hay tới nơi làm việc cũng đều phù hợp. Không cần thiết là các tone căn bản như là: đen, trắng, nude,… mình vẫn có thể chọn dùng màu sắc mà bạn ưng ý để luôn luôn cảm thấy tự tin cùng màu sắc mà mình thích. Đầm bầu đẹp chất liệu ren còn là sự lựa chọn lý tưởng cho khí hậu nóng bức hiện giờ.

Đầm bầu kiểu tiết tone màu trầm



Đây quả thật là 01 phương án hiệu quả để che giấu đi phần bụng bầu rườm rà của chúng ta, mang lại dáng vóc cân xứng, đánh lừa mọi người về dáng vóc mập mạp của bản thân mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những chiếc đầm sọc ngang to sẽ giúp các mẹ bầu có dáng dấp mảnh khảnh trở thành cân đối hơn. Còn các sọc kẻ ngang nhỏ lại có thể giúp cho các mẹ bầu béo mập cảm giác gọn gàng và quyến rũ hơn. Nếu muốn phối chúng để tới công sở, bạn hãy mặc thêm 01 mẫu áo khoác vest blazer cùng 1 gamme màu, chất liệu mỏng sẽ giúp cho các bạn nhìn trông lịch sự hơn.

Với xu hướng thời trang hiện đại, các mẹ bầu không còn cần phải giấu giếm phần vụng hay là bó buộc bản thân mình ở trong các set quần áo rộng huếch nữa mà bạn có thể tự tin bận những chiếc đầm bầu đẹp ôm sát thu hút khoe thân hình tròn trịa của mình. Các bạn có thể lựa chọn các kiểu mẫu đầm bầu đẹp bó có chất liệu vải dày dặn để giảm thiểu để lộ nhược điểm hình thể và có độ co dãn thoáng mát nhé! Váy - đầm bó sát nên diện gam màu đậm thôi đấy bởi màu sáng khá là dễ dàng lộ rõ nhược điểm bên trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét