Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Những cảm nhận về điện thoại HTC Rhyme.

Xuất hiện vào khoảng cuối năm 2011, ở giữa thời điểm những điện thoại Android đều đang chạy đua đưa ra thị trường rất nhiều cấu hình mạnh. Điện thoại HTC Rhyme có thể không có cấu hình thú vị nhưng nó lại tạo nên sự chú ý tới người sử dụng. Vậy ở Rhyme có yếu tố gì mà có thể hỗ trợ nó dành được vị thế trên thị trường smartphone. Chúng ta cùng tìm ra câu giải đáp nhé!.

Phiên bản Rhyme này được hãng HTC cho ra để đánh vào phân khúc dành riêng cho các bạn nữ. Vì thế mà hãng HTC rất chú trọng đến mẫu kiểu thiết kế của nó, sự thú vị về thiết kế của nó và đặc biệt hơn là gam màu đã gây được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Nhưng từ lúc mới ra đời điện thoại HTC Rhyme lại xếp vào khúc đẳng cấp, giá của nó lên tới 12 triệu đồng. Với vấn đề thực mà Rhyme mang đến thì đối với cái giá HTC đưa ra là cao quá. Chính vì vậy mà sau khi đưa đến chương trình hạ thấp giá điện thoại xuống thấp chỉ còn hơn có 3 triệu đồng thì rất nhiều phụ nữ lúc trước đam mê nó thì giờ đây đã có thể tậu nó.

dien thoai

Từ lúc có mặt thì điện thoại HTC Rhyme là 01 dòng điện thoại cấp cao do đó thiết kế của nó cũng khá hấp dẫn để có thể thể hiện được điều đó. HTC Rhyme có phần khung màn hình và một phần nắp lưng của máy dùng loại chất liệu nhôm, cứng chắc & mang đến cái cảm giác sang trọng. Điện thoại có 2 màu là xanh ngọc và tím đậm, đều là những sắc màu rất hợp với chị em phụ nữ. Kích cỡ của điện thoại cũng khá nhỏ nhắn, 02 cạnh điện thoại hơi vắt do đó dễ cầm. 01 đặc điểm đặc biệt hơn nữa của sản phẩm điện thoại HTC Rhyme này là phía bên dưới màn hình chính vẫn có 04 phím bấm cảm ứng. Các nút phím đều khá to lớn và dễ bấm.

Giao diện 3.7 inch mặc dù không to quá nhưng cũng không quá bé với 01 điện thoại màn hình cảm ứng thời nay. Nó vừa đủ để cho người dùng có thể thực hiện thao tác & chạm gần như hầu hết tới các địa điểm có trên màn hình chính khi dùng bằng một tay. Điện thoại HTC Rhyme sử dụng công nghệ S-LCD cùng với độ phân giải 800 x 480 pixel cho các hình ảnh và chi tiết biểu thị sắc nét, khá tốt.

Với camere 5MP đèn ánh sáng Flash đơn của Rhyme có vẻ hơi “khiêm tốn” trong thời gian hiện tại khi mà 8MP dường như là là tiêu chuẩn chung của những điện thoại ở đời cao cấp. Nhưng camera của điện thoại HTC Rhyme quả thật khá ấn tượng. Cho dù có độ phân giải không được cao nhưng điện thoại bắt hình ảnh khá nhanh nhạy. Camera khẩu độ F2.2, ống kính rộng 28mm & cảm biến BSI vì vậy chụp hình ở trên Rhyme quả thật là 01 sự trải nghiệm khá hấp dẫn. Trong điều kiện ánh sáng nhiều thì Rhyme chụp ảnh vô cùng tốt, sắc màu của những bức ảnh khá đẹp, hình ảnh cũng khá sinh động & nhất là ở khoản bắt được ảnh chụp khá nhanh nhẹn. Nhờ có những đặc điểm đó mà đã hỗ trợ cho các bạn nữ lưu lại được những bức hình xinh đẹp nhất của họ.

Với một kiểu mẫu thiết kế tinh tế & các gam màu sắc rất phù hợp đối với nữ giới, điện thoại HTC Rhyme đã mang lại sự hài lòng đối với các bạn gái có thu nhập từ trung bình khá. Mặc dù, loại cấu hình vẫn còn nhiều điểm yếu nhưng điện thoại HTC Rhyme vẫn được coi là 1 sự chọn lựa khá là phù hợp với teengirl chúng ta. Cầu chúc các chị em sẽ có thể lựa chọn được cho chính mình một chiếc điện thoại hài lòng nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét